บทความ

 INKMAN สาขาโคราช ย้ายไปเปิดให้บริการที่สาขาบิ๊กซีอุดรธานี 

ร้านใหญ่กว่าเดิม ครบเครื่องเรื่องปริ้นเตอร์ที่หลากหลาย และน้ำหมึกเติมราคาถูกที่ครอบคลุมงานพิมพ์ 

จำหน่ายปริ๊นเตอร์ จำหน่ายน้ำหมึกเติมอิงค์เจ็ต หมึกเลเซอร์ ตลับหมึกเลเซอร์พร้อมใช่ จำหน่ายเครื่องพิมพ์บัตร พิมพ์หน้าเค้ก เครื่องปริ๊นฟองนม เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ เครื่องพิมพ์ป้ายพวงหรีด 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

          


หมึกหมด ซ่อมปริ้นเตอร์ นึกถึงเรา...

อิงค์แมนสาขา โคราช เราคือศูนย์บริการเติมหมึก ครบวงจรอย่างแท้จริง พร้อมด้วยบริการ On-site Service 
หรือรับบริการถึงสถานที่คุณอย่างแท้จริง ด้วยทีมงานมืออาชีพ เรามีบริการจำหน่ายเครื่องปริ้นเตอร์มากกว่า 30 รุ่น ของยี่ห้อ Epson,  Canon, Brother ทั้งเครื่องปริ้นเตอร์รุ่นใหม่ มาพร้อมกับระบบ Inktank ระบบ Wifi หรือระบบปริ้นสองหน้ากลับด้านอัตโนมัติ คุุณสามารถแจ้งความจำนงถึงความต้องการในการพิมพ์คุณผ่านทางแบบฟอร์มข้างล่างนี้ ทางเราจะติดต่อกลับคุณเพื่อให้การปรึกษาเรื่องการพิมพ์ทุกเรื่อง ไม่ว่าคุณจะต้องการพิมพ์ลงบนวัสดุเช่น กระดาษ inkjet, กระดาษ sticker, แผ่น FLEX, แผ่นฉลากสินค้า หรือพิมพ์หน้าเค็ก และการสกรีนภาพลงบนวัสดุ และยังจำหน่ายเครื่องพิมพ์บัตรพนักงาน เครื่องพิมพ์ฟองนม เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ เครื่องพิมพ์ป้ายพวงหรีด เครื่องตัดนามบัตร เพราะเรา คือมืออาชีพทางด้านการสกรีนอย่างแท้จริง


  • นโยบายรักษาข้อมูลส่วนบุคคล บริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล คอนเน็ค เทรด จำกัด( ICT)ตระหนักว่าการเคารพข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ผ่านทางอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด(ซึ่งต่อไปนี้จะ...

  • นโยบายการคืนสินค้า และการรับประกัน นโยบายการคืนสินค้า บริษัทฯอนุญาตให้ลูกค้าทำการคืนสินค้าตามเงื่อนไขบริษัทได้ หรือเลือกสินค้าอื่นแทนได้ การคืนสินค้าหากมีข้อกำหนดตรงตามเงื่อนไขของบ...

  • PIXMA-home-office_tcm13-1203921.jpg
    วิธีการเลือกชื้อเครื่องพิมพ์ให้ตรงตามความต้องการ และการใช้งาน Øเลือกชื้อเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมกับงานพิมพ์และการใช้งาน Øเลือกเครื่องพิมพ์ที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อความสะดวกในกา...

  • canon.jpg
    แผ่นฟองน้ำซับหมึกเป็นส่วนหนึ่งของเครื่อง Printer Inkjet ที่จะเรียกได้ว่าเกือบทุกรุ่นทุกยี่ห้อเลยก็ว่าได้ ที่ทุกเครื่องต้องมี มันทำหน้าที่ซับหรือรองรับน้ำหมึกที่เกิดจากการCleaningผ่...

  • ตลับหมึก lasuprint.jpg
    ผลการวิจัยทางวิชาการของ ห้องปฏิบัติการนานาชาติเพื่อคุณภาพของอากาศและสุขภาพของมหาวิทยาลัย ควีนส์แลนด์ เครื่องพิมพ์แบบเลเซอร์ที่เราใช้กันอยู่ในสำนักงาน ปล่อยอนุภาคที่เป็นอันตรายต่อ...

  • ตลับหมึกเลเซอร์ เครื่องพิมพ์ดอทเมตริกซ์.jpg
    เครื่องพิมพ์ดอทเมตริกซ์ทำงานโดยใช้การสร้างจุดลงบนกระดาษซึ่งหัวพิมพ์จะมีลักษณะเป็นหัวเข็มเมื่อต้องการพิมพ์รูปทรงหรือรูปภาพใด ๆ หัวเข็มที่อยู่ในตำแหน่งตามรูปประกอบนั้น ๆ จะยื่นออกมาม...

  • เลเซอร์.jpg
    เครื่องพิมพ์เลเซอร์ (Laser Printer)เป็นที่ใช้กันแพร่หลายมากขึ้น เนื่องจากต้องใช้พิมพ์เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะบริษัท และห้างร้านต่างๆ บทความนี้จะช่วยทำความเข้าใจการใช้งานของเครื่องพิมพ์...

  • ตลับหมึกเลเซอร์.jpg
    ความแตกต่างระหว่าง ตลับหมึก Compatible และ ตลับหมึก Remanufacturedอธิบายว่าทำไม เราถึงแนะนำให้ใช้ ตลับหมึก Remanufactured ตลับหมึก จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ ตลับหมึก Compatible...

  • Eco solvent.png
    ‪‎เครื่องพิมพ์‬‎Eco‬‎Solvent‬คือเครื่องพิมพ์ที่สามารถพิมลงวัสดุได้โดยตรง‎เช่นเฟล็กชนิดพียู‬‪‎ไวนิล‬‪‎สติ๊กเกอร์ใส‬‎สติ๊กเกอร์‬พีวีซีคุณสมบัติของหมึก Eco...

  • หมึกพิมพ์สีระเหิด
    น้ำหมึก Sublimation หรือน้ำหมึกพิมพ์สีระเหิดที่เรียกกันในภาษาไทยนั้นเป็นน้ำหมึกที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนน้ำ หมึกแบบ dye based หรือ pigmentbased ทั่วไปที่จำหน่ายกันอยู่ตามท้อง...

  • colorPrinter2.jpg
    ระบบสี CMYK เป็นระบบสีที่ใช้กับเครื่องพิมพ์ CMYK ย่อมาจาก cyan (ฟ้าอมเขียว) magenta (แดงอมม่วง) yellow (เหลือง) key (ดำ) ซึ่งเป็นชื่อสีที่นำมาใช้ การผสมสีทั้งสี่นี้ จะทำให้เกิดสีได...

  • R P G
    RGB ย่อมาจาก red, green และ blue คือระบบสีของแสง เกิดจากการหักเหของแสงกลายเป็นสีรุ้ง ด้วยกัน 7 สี ซึ่งเป็นช่วงแสงที่ตาของคนเราสามารถมองเห็นได้ แสงสีม่วงจะมีความถี่สูงสุดเรียกว่า อุ...

  • แผ่น_Wafer_sheets.jpg
    แผ่นเวเฟอร์ (wafer) ผลิตมาจากแป้งมันสําปะหลัง ใช่สำหรับตกแต่งประดับหน้าเค้ก ไม่เหมาะกับการวางไว้ที่หน้าเค้ก เพราะแผ่นเวเฟอร์นั้นทำมาจากแป้งมันสำปะหลัง เมือโดนความชื้อของหน้าเค้ก จะ...

  • 145215.jpg
    น้ำหมึกกินได้ Edible Ink นำเข้าจากอเมริกา ทำให้คุณสามารถที่จะนำภาพสุดสวยของคุณไปอยู่บนเค็ก บนขนม และบนอาหารสวยๆได้นะครับ สีอาหารนั้นเป็นสีผสมที่ปลอดภัย(มี อ.ย.)แล้ว ผลิตจากสีผสมอาห...

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่ 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

          

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

 

Visitors: 231,290