Eco-Solvent Printer Epson L1300 ครบชุดพร้อมพิมพ์ภาพ

Eco-Solvent Printer Epson L1300

เครื่องปริ้นเตอร์ Eco-Solvent Epson L1300 ของ Inkman / MicroInk ได้ผ่านการทำการดัดแปลงระบบเดินหมึก, ท่อน้ำหมึก และน้ำหมึกใหม่ทั้งระบบ น้ำหมึกที่บรรจุอยู่ในปร้ินเตอร์ตัวนี้คือน้ำหมึก อีโค่โซวเวนต์ ของ อิงค์แมน ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเครื่อง Printer L1300 โดยเฉพาะ เป็นเอกลักษณ์ของอิงค์แมน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า เมื่อใช้กับวัสดุที่เหมาะสม และค่า Setting ที่ถูกต้อง คุณจะได้คุณภาพการพิมพ์ที่สูงสุดจากเครื่องปริ้นเตอร์ตัวนี้ 
฿20,000
จำนวน:


 
FLEX ไวนิล - สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ฉลากสินค้า
 

เครื่องปริ้นเตอร์ Eco-Solvent Epson L1300

ของ Inkman / MicroInk ได้ผ่านการทำการดัดแปลงระบบเดินหมึก, ท่อน้ำหมึก และน้ำหมึกใหม่ทั้งระบบ น้ำหมึกที่บรรจุอยู่ในปร้ินเตอร์ตัวนี้คือน้ำหมึก อีโค่โซวเวนต์ ของ อิงค์แมนโคราช ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเครื่อง Printer L1300 โดยเฉพาะ เป็นเอกลักษณ์ของอิงค์แมน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า เมื่อใช้กับวัสดุที่เหมาะสม และค่า Setting ที่ถูกต้อง คุณจะได้คุณภาพการพิมพ์ที่สูงสุดจากเครื่องปริ้นเตอร์ตัวนี้ 

 1. เครื่องปริ้นเตอร์รุ่นนี้รองรับกระดาษสูงสุดได้ถึง A3+

 2. วัสดุที่สามารถใส่ได้มาความหนาสูงสุดคือ 0.2mm

เครื่องพิมพ์ที่จะทำให้คุณสามารถพิมพ์งานลงบน FLEX, ไวนิล, สติกเกอร์ PVC, สติกเกอร์ฉลากสินค้า, etc ได้อย่างง่ายดาย 

เครื่องปริ้นเตอร์น้ำหมึก Eco-Solvent ของ MicroInk สามารถที่จะพิมพ์ภาพบน สติกเกอร์ PVC, ป้ายไวนิล และที่สำคัญพิมพ์ลงบนเนื้อ FLEX ได้!! ลดข้อจำกัดของการพิมพ์ทั้งหมด ไม่ต้องไปเสียเงินหลายแสนซื้อเครื่องปริ้นเตอร์ตัวใหญ่น้ำหมึก Eco-solvent ในราคา เพียงแค่ 20,000 บาท คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของและนำไปใช้งานได้แล้ว!

- เครื่องปริ้นเตอร์ Epson ขนาด A3 (EPSON L1300) พร้อมอุปกรณ์สำเร็จรูปเพื่อให้ใช้น้ำหมึก Eco-Solvent ได้

- แถมน้ำหมึก 4 สี สามารถที่จะทำให้คุณพิมพ์งานได้มากกว่า

- เหนือกว่าด้วยระบบ Inktank ของ Inkman ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับน้ำหมึก Eco-Solvent โดยเฉพาะไม่เป็นอันตรายต่อปริ้นเตอร์ มีระบบทิ้งหมึกเสีย และถูกปรับจูนมาให้สีของหมึกสวยงาม ถูกต้องตามเฉดสี

 

     

 

 

FLEX, ไวนิล, สติกเกอร์ PVC, สติกเกอร์ฉลากสินค้า,

  

 

            ออกแบบฉลาก ปริ้น Flex, ปริ้นสติกเกอร์ ไดคัท สติกเกอร์ใส ทำได้เอง

น้ำหมึก Eco-Solvent Inkjet ขนาด 100 ml ออกแบบมาสำหรับเครื่องปริ้นเตอร์ L1300 ของ Inkman โดยเฉพาะ **ใช้กับเครื่องปริ้นเตอร์ที่ผ่านการแปลงระบบ Inktank ให้รองรับ Eco-Solvent แล้วเท่านั้น!

 

 

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่ 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

         

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

 

 


  • กันน้ำ L8050.jpg
    เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท พร้อมน้ำหมึกกันน้ำแท้อิงค์แมน สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ใช้พิมพ์ได้ทั้งสติ๊กเกอร์ขาว และใสเนื้อ pvc สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท...
    ฿14,500

  • กันน้ำ L18050.jpg
    อยากได้สติกเกอร์สีสวย กันน้ำได้ หรือจะเป็นการปริ้นรูปที่ต้องการสีที่สด เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ EPSON รุ่นL18050 ช่วยคุณได้ ไม่ว่าจะสติกเกอร์ใส สติกเกอร์ฉลากสินค้า หรือจะเป็นงานรูปภา...
    ฿19,500

  • กันน้ำ_L110501.jpg
    เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท พร้อมน้ำหมึกกันน้ำแท้อิงค์แมน สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ใช้พิมพ์ได้ทั้งสติ๊กเกอร์ขาว และใสเนื้อ pvc สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท...
    ฿16,500

  • ปริ้นเตอร์ หมึกกันน้ำ.jpg
    สติกเกอร์ฉลากสินค้า ทำได้ง่ายๆ ต้นทุนต่ำปรึกษาอิงค์แมนโคราชเครื่องปริ้น EPSON L3210 (A4) + น้ำหมึกกันน้ำจากอิงค์แมนโคราช ใช้สำหรับกระดาษสติกเกอร์เครื่องพิมพ์ Inkjet สำหรับติด ผลิตภ...
    ฿5,200

  • DURA PT MICROCUT A4 copy.png
    ชุดเครื่องปริ้นสติกเกอร์ L3210 พร้อมเครื่องตัด MicroCut 30Qทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ด้วยเครื่องมือระดับมืออาชีพในราคาที่สามารถจับต้องได้ ทั้งชุดจ่ายเพียงราคาเดียว คุณจะได้รั...
    ฿29,700

  • DURABRITE 70 ml SET 6.png
    น้ำหมึกกันน้ำดูราไบร์ท Durabrite Ink หรือน้ำหมึก Pigmentน้ำหมึกพิมพ์สำหรับงานพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้า CMYK ขนาด 100ml.น้ำหมึกกันน้ำ Durabrite พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดสินค้าเอง น้ำหมึกกัน...
    ฿299

  • ADS 2020(ใหม่ล่าสุด)_๒๐๐๘๒๗.jpg
    สติ๊กเกอร์กันน้ำ สำหรับใช้คู่กับเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ INKJET มีหลากหลายแบบให้เลือกสติกเกอร์กันน้ำ 100% แช่เย็น เข้าไมโครเวฟได้ คุณภาพพรีเมี่ยม มีหลากหลายแบบให้คุณเลือกซื้อ ขึ้นอยู...

  • กระดาษสติกเกอร์แทททู-tattoo-paper-1500.jpg
    กระดาษสติกเกอร์แทททู Tattoo Paper for Inkjet Printerขนาด A4 หนา 170 gramsบรรจุ 5 แผ่นต่อแพคกระดาษลอกลายบนผิวหนังด้วยน้ำใช้สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททั่วไปหรือหมึกกันน้ำสีสวย คมชัด...
    ฿600
Visitors: 231,408