น้ำหมึกซับ MicroInk ขนาด 100ml

น้ำหมึกซับลิเมชั่น "Ultra HD"

น้ำหมึกซับลิเมชั่น คุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสด และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์ จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสดคมชัด ย้อมลงไปบนเส้นใบผ้า หรือลงวัสดุที่ต้องการ ไม่หลุดลอกร่อน

น้ำหมึก Sublimation สีดำ ฟ้า ฟ้าอ่อน ชมพูอ่อน ชมพู เหลือง  เหมาะสำหรับเครื่องปริ้นเตอร์ที่บรรจุน้ำหมึกซับลิเมชั่นเท่านั้น นี้คือหมึกซับลิเมชั่นที่ดีที่สุดในตลาด ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมลูกค้าทั่วประเทศไทยถึงใช้เครื่องปริ้นเตอร์ที่บรรจุหมึกซับลิเมชั่นของ MicroInk. ด้วย Pigment ที่มีคุณภาพสูงและมีสัดส่วนของ solvent คุณภาพที่เหมาะสม ทำให้น้ำหมึกของเรามีความคงทนเป็นพิเศษ ใช้งานง่าย เฉดสีสดใส กันน้ำและกันแสง UV. 

฿199
จำนวน:

  • MC-P2-SUBK.png
    น้ำหมึกซับลิเมชั่น "Ultra HD" ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสดและคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสดคมชั...
    ฿250

  • น้ำหมึกซับลิเมชั่น Ultra HD ขนาด 500ml.png
    น้ำหมึก MicroInk Sublimation ขนาด 500ml. สีดำ ฟ้า ฟ้าอ่อน ชมพูอ่อน ชมพู เหลือง นี้คือหมึกซับลิเมชั่นที่ดีที่สุดในตลาด ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมลูกค้าทั่วประเทศไทยถึงใช้เครื่องปริ้นเตอร์ท...
    ฿799

  • น้ำหมึกซับลิเมชั่น Ultra HD ขนาด 1000ml.png
    น้ำหมึก MicroInk Sublimation ขนาด 1000ml. สีดำ ฟ้า ชมพู เหลือง นี้คือหมึกซับลิเมชั่นที่ดีที่สุดในตลาด ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมลูกค้าทั่วประเทศไทยถึงใช้เครื่องปริ้นเตอร์ที่บรรจุหมึกซับลิ...
    ฿1,500

  • 1439280787.jpg
    หมึกสำหรับเครื่อง EPSON F6070/7170 สีดำ สีน้ำเงิน สีชมพู สีเหลือง หมึกพิมพ์ทั้ง 4 สีระบบ Dye-sublimation จากเอปสันที่นำมาใช้กับเครื่องพิมพ์ผ้าหน้ากว้าง SureColor F-Series ทั้งสองร...
    ฿3,000

 

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่ 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

         

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 231,326