เครื่องฮีททรานซ์เฟอร์ เครื่องรีดร้อน และเครื่องสกรีน คุณภาพสูง

เครื่องสกรีนเสื้อ แก้ว จาน หมวก รวมไปถึงของชำร่วยงานแต่ง งานบวช งานเทศกาล ฯ และเครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่น Sublimation Printer คุณภาพสูง

ธุรกิจพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ ที่กำลังเป็นที่นิยม เราเป็นอันดับ 1 เรื่องงานพิมพ์ ไม่ว่าจะพิมพ์ภาพลงบนวัสดุไหนๆก็สามารถทำได้ทั้ง เสื้อ แก้ว จาน หมวก กระเป๋า ร้องเท้า แผ่นหิน กรอบรูป หมอนอิง ตุ๊กตาหน้าเหมือน พวงกุญแจ จิ้กซอว์ กระบอกน้ำ เคสมือถือ โล่คริสตัล กระเบื้อง และอื่นๆอีกมากมายให้คุณเลือก เรามีชุดประกอบธุรกิจที่หลากหลายให้คุณเลือก ตั้งแต่ชุดขนาดย่อมสำหรับผู้เริ่มต้น ไปจนถึงชุดสำหรับมืออาชีพ เราการันตีในเรื่องของสีสรรของงานพิมพ์ที่สวยสด และคมชัด เนื่องจากเราอยู่วงการน้ำหมึกมากว่า 20 ปี มีช่างเทคนิคคอยซัพพอร์ต  ลงทุนน้อย..กำไรสูง!! กับธุรกิจพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ ไมโครอิงค์ **เปลี่ยนไอเดียให้เป็นเงิน**

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

          


  • AD-SET-4in1JetBlack.jpg
    4IN1 Heat Transfer MachineBlack Edition: สกรีน เสื้อ แก้ว จาน หมวกเครื่องรีดร้อน 4in1 รุ่น Black Edition พร้อม Plate ขนาด 38×42cm (A3) สกรีนเสื้อ แก้ว จาน หมวกได้ใหญ่สะใจ สินค้าใหม...
    ฿19,900

  • AD-SET-4in1BlueEdition.jpg
    รหัส :MC-MC-4IN1BLUEยี่ห้อ :Microinkรุ่น :4in1 Blue Editionรายละเอียดย่อ :เครื่องรีดร้อนที่คุณภาพสูงที่สุดที่เราเคยจำหน่าย!! คุณได้เครื่องรีดร้อน 4in1 (สกรีนเสื้อ แก้ว จาน หมวกได้)...
    ฿26,900

  • ชุดเครื่องสกรีนเสื้อ แก้ว จาน หมวก รุ่น 4in1 สีฟ้า (33x43).png
    ของแถมในชุดเครื่องสกรีนเสื้อ แก้ว จาน หมวก รุ่น 4in1 สีฟ้า หน้ากว้าง 33x43 cm.Printer ขนาด A4หมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง x 4 สีกระดาษซับลิเมชั่นชนิดแห้ง ขนาด A4 1 แพค จำนวน 100 แผ่นวั...
    ฿26,900

  • เครื่องสกรีนพกพา Craft Express-.jpg
    เครื่องรีดร้อนแบบพกพา Craft Express เครื่องรีดร้อนขนาดพกพา,เครื่องพิมพ์เสื้อยืดพิมพ์ลายด้วยความร้อนขนาดกระทัดรัด เหมาะมากสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเครื่องรีดร้อนลวดลายลงบนผ้าBuy S...

  • LINE_ALBUM_ADS 2022 (ใหม่สุดๆ)_220921_1.jpg
    ชุดเซทเครื่องรีดร้อนแก้วน้ำกระบอกน้ำ รูปทรงกระบอก Craft Express 3in1 Mug Press พร้อมเครื่องพิมพ์หมึกซับลิเมชั่น A4 กระดาษซับลิเมชั่น น้ำหมึกซับลิเมชั่น HD
    ฿17,900

  • LINE_ALBUM_ADS 2022 (ใหม่สุดๆ)_220921_0.jpg
    เครื่องรีดร้อนแก้วน้ำ กระบอกน้ำ รูปทรงกระบอก Craft Express 3in1 Mug Pressเครื่องรีดร้อนสำหรัรบวัสดุรูปทรงกระบอก เช่น แก้วน้ำ กระกอบน้ำทรงสูงมี 3 โมลด์ 3 ขนาดมีขนาด 9-10oz, 11-15oz,...
    ฿11,900

  • เครื่องอบ.jpg
    ชุดเครื่องสกรีนสุญญากาศ 3DSublimation Oven สำหรับรีดร้อนวัสดุที่ต้องการพิมพ์ภาพเต็มขนาด บนพื้นเรียบ ประเภทแก้วที่เหมาะจะเป็นแบบไม่มีหู กระบอกสแตนเลส กระบอกอลูมิเนียม มาพร้อมกับเครื...
    ฿18,900

  • ADS-CRAFT-EXPRESS-JUN-2023-T202.jpg
    รูปทรงดูดี ทันสมัย ใช้งานง่าย กดเพียง 1 ครั้ง เปิด-ปิด อัตโนมัตรไม่ต้องใช้แรงมือของเราในการกด เหมาะกับการวางในพื้นที่จำกัดเพราะขนาดเครื่องไม่ใหญ่ หน้ากว้าง 30*38 cm การปรับตั้งค่าเ...
    ฿12,000

  • LINE_ALBUM_ADS 2023 (ใหม่มากสุดๆ)_230617.jpg
    รูปทรงดูดี ใช้งานง่าย กดเพียง 1 ครั้ง เปิด-ปิด อัตโนมัติไม่ต้องใช้แรงมือของเราในการกด หน้ากว้าง 30*38 cm ใช้กำลังไฟเพียง 800wเซตสุดคุ้ม1.เครื่องรีดร้อน Smart Auto Heat Press2. เครื...
    ฿16,900

  • เครื่องสกรีน ถาดสไลด์ Air-Control Pneumatic ขนาด 70x90cm.png
    เครื่องสกรีนรีดร้อน "Air-Control Pneumatic" ขนาด 70x90cm เป็นเครื่องรีดร้อนระบบปั๊มลม ที่สามารผลิตงานบนพื้นที่ Size ขนาด 70x90cm ได้อย่างสบายๆ มีถาดชิ้นงาน 2 ถาด ทำให้การใช้งานนั้น...
    ฿109,000

  • เครื่องสกรีน หัวสไลด์.jpg
    เครื่องสกรีนรีดร้อน "Air-Control Pneumatic" ขนาด 40x60cm (A2) เป็นเครื่องรีดร้อนระบบปั๊มลม ที่สามารผลิตงานบนพื้นที่ Size ขนาด 40x60cm ได้อย่างสบายๆ มีถาดชิ้นงาน 2 ถาด ทำให้การใช้งา...
    ฿69,000

  • อะไหล่เครื่องสกรีนเสื้อ.png
    MicroInk จำหน่ายอุปกรณ์และอะไหล่เครื่องรีดร้อนทุกชนิด *กรุณาติดต่อเข้ามาสอบถามสินค้าหรืออะไหล่สำหรับเครื่อง Heat Transfer Machine ได้ที่ไลน์ ID :@microink56ก่อนสั่งซื้อทางเว็บไซต์ ...

  • ซับ A4.png
    เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับลิเมชั่น HD ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสดรุ่นใหม่ล่าสุด Ultra HD ให้สีสันที่เที่ยงตรงตามหน้าจอ หมดปัญหาพิมพ์สีเทา หรือ สีฟ้าน้ำทะเลการันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีส...

  • Head-Cate30.jpg
    นี้คือหมึกซับลิเมชั่นที่ดีที่สุดในตลาด ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมลูกค้าทั่วประเทศไทยถึงใช้เครื่องปริ้นเตอร์ที่บรรจุหมึกซับลิเมชั่นของ MicroInk. ด้วย Pigment ที่มีคุณภาพสูงและมีสัดส่วนของ...

  • Head-Cate32.jpg
    กระดาษซับ/ทรานซ์เฟอร์

อยากสกรีนอะไรขาย คุณเองก็ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วยเครื่องสกรีนเสื้อแบบมืออาชีพ

มาพร้อมกับอุปกรณ์ในการปริ้นสกรีนงานซับลิเมชั่น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปริ้น น้ำหมึกซับลิเมชั่น กระดาษกระดาษซับลิเมขั่น
และวัสดุของชำร่วยต่าง ๆ จาก Microink เราสอนการใช้งานให้คุณฟรีทุกขั้นตอน โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ พร้อมบริการจัดส่งสินค้าได้ถึงที่บ้านหรือสถานประกอบการคุณ

 

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจนบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

 

นำไอเดียของคุณออกมาทำให้เป็นเงิน!

ชอบงานออกแบบ ไม่ชอบอยู่เฉย ๆ อยากหางานทำ อยากมีรายได้เพิ่ม ลองดูชุดเครื่องมือเหล่านี้ที่จะช่วยให้คุณได้ดั่งใจหวัง

ข้อดีของการทำธุรกิจนี้ คืออะไร?

1. คุณได้นำไอเดียของคุณออกมาเป็นรายได้

2. คุณสามารถขายของได้ทางออนไลน์ โดยไม่ต้องมีหน้าร้านก็ได้

3. ความภาคภูมิใจ และความสนุกที่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ

 

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่ 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

          

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา


Visitors: 231,415