เครื่องพิมพ์ Laser

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เป็นเครื่องพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยีเดียวกับเครื่องถ่ายเอกสาร คือยิงเลเซอร์ไปสร้างภาพบนกระดาษในการสร้างรูปภาพ หรือตัวอักษร ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาจะมีคุณภาพสูงมาก และราคาเครื่องพิมพ์ก็มีราคาสูงมากด้วยเช่นกัน ซึ่งเครื่องพิมพ์เลเซอร์จะทำงานได้เร็วกว่าเครื่องพิมพ์แบบพ่นหมึกและคุณภาพของผลลัพธ์ทั้งด้านความคมชัดและรายละเอียดทำออกมาได้ดีกว่าแบบพ่นหมึกมาก

ชนิดของเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ชนิดของเครื่องพิมพ์เลเชอร์ มีทั้งแบบ สี และ ขาวดำ

 


  • Brother_at_your_side_white_on_blue_hr.jpg
    เครื่องปริ๊นเตอร์เลเซอร์คุณภาพสูง จาก Brother พร้อมด้วย ฟังค์ชั่นการพิมพ์หลากหลาย ที่ตอบโจทย์การการใช้งานลูกค้าได้อย่างคุ้มค่า ที่สามารถสั่งซื้อได้เลย หรือสอบถามข้อมูลการใช้งานก่อน...

  • images.jpg
    เครื่องปริ้นเตอร์เลเซอร์คุณภาพสูง จาก Hp พร้อมด้วย ฟังค์ชั่นการพิมพ์หลากหลาย ที่ตอบโจทย์การการใช้งานลูกค้าได้อย่างคุ้มค่า ที่สามารถสั่งซื้อได้เลย หรือสอบถามข้อมูลการใช้งานก่อนสั่งซ...

  • Samsung-Logo.jpg
    เครื่องปริ๊นเตอร์เลเซอร์คุณภาพสูง จาก Samsung พร้อมด้วย ฟังค์ชั่นการพิมพ์หลากหลาย ที่ตอบโจทย์การการใช้งานลูกค้าได้อย่างคุ้มค่า ที่สามารถสั่งซื้อได้เลย ร้าน Inkman โคราช อยู่ตึกไ...

  • Canon_RGB_XL.jpg
    เครื่องปริ๊นเตอร์เลเซอร์คุณภาพสูง จาก Canon พร้อมด้วย ฟังค์ชั่นการพิมพ์หลากหลาย ที่ตอบโจทย์การการใช้งานลูกค้าได้อย่างคุ้มค่า ที่สามารถสั่งซื้อได้เลย ร้าน Inkman โคราช อยู่ตึกไอทีโ...

ร้าน Inkman โคราช อยู่ตึกไอทีโคราช (นอริส) ชั้น 1 เยื้องลิฟท์แก้ว  

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 089-621-4087 

      

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาโคราช

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 231,383