เครื่องปริ้นหน้าเค้ก PhotoCake

เครื่องปริ้นเตอร์หน้าเค้ก หรือว่า เค้กปร้ินเตอร์ของเราสามารถพิมพ์ภาพลงบน หน้าเค้ก คัฟเค้ก ได้โดยการใช้แผ่น Frosting Sheet หรือว่าแผ่น Wafer เพื่อทำการนำภาพลงไปอยู่บนหน้าเค้ก

โดยน้ำหมึกของเราเป็นน้ำหมึกที่กินได้ ใช้ส่วนผสมของสีผสมอาหารนำเข้า สามารถนำไปพิมพ์เพื่อตกแต่งหน้าเค้ก ทำลวดลายเพื่อสร้างมูลค่าให้กับหน้าเค็กของคุณได้

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม น้ำหมึกทานได้

โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

          


 


ผลิตภัณฑ์สำหรับตกแต่งหน้าเค้ก

ไม่ว่าจะเป็น แผ่นน้ำตาล แผ่นเวเฟอร์ แผ่นลอกลายช็อคโกแลตทรานซ์เฟอร์ อุปกรณ์ตกแต่งหน้าเค้ก สินค้าคุณภาพได้มาตรฐาน ใช้คู่กับน้ำหมึกกินได้ Edible Ink จากอิงค์แมน เรามีเครื่องพิมพ์สีผสมอาหาร และวัสดุพิมพ์สำหรับตกแต่งหน้าเค้กมากมายที่จะช่วยผู้ประกอบการร้านเค้ก, ร้านกาแฟ, ร้านเบเกอรี่, โรงแรม เพิ่มมูลค่าหรือความน่าสนใจความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญต้นทุนในการพิมพ์เพียงหลัก 10 เท่านั้น


  • เครื่องพิมพ์ Edible Sheet Printer (White).jpg
    ชุดเครื่องพิมพ์ช็อคโกแลตทรานเฟอร์ ระบบสีขาว Edible Sheet Printer (White)ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ Edible Sheet Printerสีผสมอาหารสำหรับพิมพ์สีขาว ขนาด 140ml. จำนวน 2 ขวดแผ่นช็อคโกแลตทร...
    ฿24,900

  • set-icing-140.png
    ชุดเครื่องปริ้นพิมพ์หน้าเค้ก โฟโต้เค้ก PhotoCake Set Icingเครื่องมือช่วยคุณประหยัดเวลาในการแต่งหน้าเค้ก และเพิ่มมูลค่าให้กับเค้กพิมพ์ภาพลงบนหน้าเค้กได้ง่ายๆ ด้วยชุดเครื่องพิมพ์ Pho...
    ฿12,500

  • ชุดโฟโต้เค้ก.jpg
    อุปกรณ์ในชุดเครื่องปริ้นเค้กเครื่องปริ้นเค้ก Epson 1 เครื่องสีผสมอาหาร 140 ml. 4 ขวด 4 สี ปลอดภัย 100%แผ่นเวเฟอร์ wafer 25 แผ่น/แพคสอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอนโปรแกรมออกแบบราคาอาจมีกา...
    ฿10,500

  • crop-1653900382249.jpg
    เครื่องพิมพ์เวเฟอร์เพื่อการตกแต่งเครื่องดื่ม "Drink Toppers Edible" สามารถตกแต่งบนหน้าเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล, Cocktail, เบียร์, Beer, ชานมไข่มุก, Bubble tea, กาแฟ, ...

  • สีผสมอาหาร-100.png
    เปลี่ยนโฉมใหม่..น้ำหมึกกินได้ สีผสมอาหาร น้ำหมึกกินได้สำหรับทำเค้กรูปภาพ ใส่เครื่องปริ้นเค้ก รับประทานได้ ทำมาจากสีผสมอาหารขนาดใหม่ 140ml. ขวดละ 950 บาท ปริมาณเยอะกว่าเดิม
    ฿950

  • หมึกกกินได้สีขาว.jpg
    น้ำหมึกกินได้ สีผสมอาหารสีขาว White Food Coloring ขนาด 140ml.ใช้พิมพ์แผ่นช็อคโกแลตทรานเฟอร์ใช้คู่กับเครื่อง Edible Sheet Printer และ Food Printer Pro A4ใช้พิมพ์สีเดียว รับประทานได้...
    ฿2,300

  • ICING THAI.jpg
    แผ่นน้ำตาล โรงงานไทย สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่งหน้าเค้กของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูปภาพตามที่ต้องการบรรจุ 10 แผ่น/แพ็คร...
    ฿600

  • Artboard 1 copy 2.png
    แผ่นน้ำตาล Icing Sheetแผ่นน้ำตาลไว้สำหรับตกแต่งหน้าเค้กช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับเค้กและมีกลิ่นหอมหวานรับประทานได้ทำมาจากน้ำตาลจึงมีความปลอดภัยไม่มีสารเคมีช่วยทำให้การตกแต่งหน้าเค้ก...
    ฿3,000

  • 1558932134.jpg
    แผ่นน้ำตาล Icing Sheetแผ่นน้ำตาลไว้สำหรับตกแต่งหน้าเค้กช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับเค้กและมีกลิ่นหอมหวานรับประทานได้ทำมาจากน้ำตาลจึงมีความปลอดภัยไม่มีสารเคมีช่วยทำให้การตกแต่งหน้าเค้ก...
    ฿1,800

  • Artboard 1 copy 2_2.png
    แผ่นเวเฟอร์ Wafer Sheet แผ่นเวเฟอร์สำหรับไว้พิมพ์ตกแต่งหน้าเค้กทำมาจากแป้งข้าวจ้าวเป็นวัสดุจากธรรมชาติ รับประทานได้ไม่มีสารเคมีตัวแผ่นเวเฟอร์มีความแข็งไว้ตกแต่งหน้าเค๊กให้มีความสวย...
    ฿1,250

  • Artboard 1 copy 2_3.jpg
    สินค้าใหม่! แผ่นลอกลายช็อคโกแลตทรานเฟอร์ ปริ้นลวดลายชื่อร้าน หรือสกรีนโลโก้ลงบนแผ่นช็อคโกแลต สำหรับตบแต่งหน้าเค้กได้แล้ววันนี้ ไม่ต้องไปสั่งทำ!สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องปริ้นเค้กกั...
    ฿2,000

  • Chocolate Coating โค้ทติ้งช็อคโกแลต.jpg
    Chocolate Coating โค้ทติ้งช็อคโกแลต ขนาด 240ml.ลักษณะเป็นของเหลงสีใสทานได้ใช้ในการเคลือบหน้าผิว Chocolate สีน้ำตาลและสีขาวคุณสมบัติช่วยยึดเกาะได้ดีกว่าสำหรับเครื่อง CM8500/9000/950...

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่ 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

         

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 231,234