เครื่องพิมพ์เลเซอร์ (Laser Printer)

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ (Laser Printer) เป็นที่ใช้กันแพร่หลายมากขึ้น เนื่องจากต้องใช้พิมพ์เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะบริษัท และห้างร้านต่างๆ บทความนี้จะช่วยทำความเข้าใจการใช้งานของเครื่องพิมพ์เลเซอร์ให้มากขึ้น
 
คุณสมบัติ
 
         1. ประโยชน์ ของเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ข้อดีคือ
  • หมึกเป็นอนุภาคพลาสติกและ เหล็กที่ละลายกับกระดาษ ด้วยลูกกลิ้งร้อนพิเศษที่เรียกว่า “หน่วยของฟิวเซอร์” ซึ่งทำให้ตลับหมึก "ไม่แห้ง" และหากไม่ได้ใช้เป็นระยะเวลานานก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตลับหมึกชุดใหม่
  • คุณภาพการพิมพ์ที่ดีกว่า สำหรับตัวอักษรที่พิมพ์อย่างมืออาชีพ จะเห็นได้จากหน่วยงานแพทย์หรือสำนักงานทนายความ ซึ่งล้วนผ่านการพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั้งสิ้น
     
    2. ความสิ้นเปลือง ( หมึกพิมพ์ ) สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์มีอายุการใช้ระยะเวลานาน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่จะสามารถพิมพ์ได้หลายพันแผ่นในตลับหมึกเดียว และค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าต่อหนึ่งหน้า
     
    3. ราคา เครื่องพิมพ์เลเซอร์สามารถพิมพ์สีได้โดดเด่นในราคาที่เหมาะสม และมีขนาดใหญ่กว่า เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท แต่ให้ผลประโยชน์ที่คุ้มค่า

    4. วามน่าเชื่อถือ เครื่องพิมพ์เลเซอร์มีแนวโน้มที่คนจะใช้งานเพิ่มขึ้น เนื่องจาก เครื่องพิมพ์เลเซอร์พิมพ์ได้จำนวนมาก ประมาณ 30,000 หน้าต่อเดือนหรือมากกว่านั้น

    5. การซ่อมแซม ส่วนใหญ่เป็นเพียงเรื่องของการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่อยู่ใน " ชุดบำรุงรักษา " เป็นมาตรฐานเท่านั้น


ร้าน Inkman โคราช อยู่ตึกไอทีโคราช (นอริส) ชั้น 1 เยื้องลิฟท์แก้ว  

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 089-621-4087 

      

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาโคราช

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 231,885