ตลับหมึก Compatible vs Remanufactured toner

วามแตกต่างระหว่าง ตลับหมึก Compatible และ ตลับหมึก Remanufactured อธิบายว่าทำไม เราถึงแนะนำให้ใช้ ตลับหมึก Remanufactured

 ตลับหมึก จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ ตลับหมึก Compatible ที่ทำจากชิ้นส่วนใหม่ทั้งหมด และ ตลับหมึก Remanufactured ที่นำตลับหมึกของแท้ที่ใช้แล้วมาเปลี่ยนชิ้นส่วนใหม่ ทั้งสองประเภทนี้ เรียกว่า " หมึกเทียบเท่า "

จะบอกถึงความแตกต่างระหว่างทั้งสองประเภทของตลับหมึกและ อธิบายว่าทำไม ตลับ Remanufactured ถึงดีกว่า ตลับหมึก Compatible

  • ตลับหมึก Compatible ทำจากชิ้นส่วนใหม่ทั้งหมดเลียนแบบหมึกของแท้ ซึ่งไม่มีชิ้นส่วนที่จะนำมารีไซเคิลได้ทั้งหมด รวมถึงพลาสติก อลูมิเนียม และส่วนประกอบอื่น ๆ จะเป็นของเลียนแบบ
  • ตลับหมึก Remanufactured ทำมาจากการรวมกันขององค์ประกอบใหม่ และรีไซเคิล ถูกสร้างขึ้นโดยการใช้ตลับหมึกแท้ที่ใช้แล้ว ผ่านกระบวนการทำความสะอาด, การตรวจสอบ การเปลี่ยนชิ้นส่วนที่ชำรุด กรองด้วยหมึกและตลับทดสอบ ชิ้นส่วนจะเป็นของตลับหมึกแท้ โดยผู้ผลิตตลับหมึกแท้จึงไม่ส่งผลเสียต่อเครื่องพิมพ์

ตลับหมึก Remanufactured จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการใช้กับเครื่องปริ้นเลเซอร์

คุณภาพ

ผู้ผลิตเครื่องปริ้นเตอร์จะผลิตตลับหมึกที่ทำจากชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น เพื่อลดปัญหา และการผลิตที่มีคุณภาพ การพิมพ์ที่ดี ถ้าหมึกไม่ทำงานหรือพิมพ์ไม่ถูกต้อง ก็สะท้อนให้เห็นถึงเครื่องพิมพ์ยี่ห้อนั้นๆไม่มีคุณภาพ ซึ่งสามารถทำลายชื่อเสียงของผู้ผลิตโดยตรง นี้จึงเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมควรจะตลับหมึกเดิมที่ทำโดยผู้ผลิตเครื่องพิมพ์

  • ตลับหมึก Remanufactured ผลิตจากส่วนประกอบเดิม ซึ่งผู้ผลิตใช้ชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงอยู่แล้ว ดังนั้นชิ้นส่วนเดิมสามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่อย่างปลอดภัย
  • ตลับหมึก Compatible มักใช้ในประเทศที่กำลังพัฒนาเป็นการผลิตตลับหมึกใหม่ทั้งหมด ไม่มีชิ้นส่วนตลับหมึกเดิมและเลียนแบบการทำงานของตลับหมึกเดิม

คุณสมบัติ

  • ตลับหมึก Remanufactured ผลิตจากตลับหมึกเดิมที่ทำโดยผู้ผลิต เหมาะกับทุกเครื่องพิมพ์
  • ตลับหมึก Compatible สร้างขึ้นมาเพื่อให้ตรงกับต้นฉบับ และด้วยตลับที่แตกต่างกัน อาจจะทำให้คลาดเคลื่อนได้ ซึ่งไม่เหมาะกับเครื่องพิมพ์บางประเภท

ดังนั้นครั้งต่อไป หากจะซื้อ " หมึกพิมพ์ " ให้พิจารณาอย่างเหมาะสม ก่อนตัดสินใจซื้อทุกครั้ง

สนใจตลับหมึกรุ่นต่างๆติดต่อสอบถามได้ที่ 089-621-4087

 

 

 

ร้าน Inkman โคราช อยู่ตึกไอทีโคราช (นอริส) ชั้น 1 เยื้องลิฟท์แก้ว   

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 089-621-4087 

      

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาโคราช

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา


Visitors: 231,523