เครื่องปริ้น & คัต Roland BN-20

ใหม่! เครื่องปริ้น & คัต ของ Roland BN-20

สำหรับมืออาชีพร้านสติกเกอร์ ร้านสกรีนเสื้อ และร้านป้าย พิมพ์แล้วตัดในตัวเดียวกัน สะดวกรวดเร็ว

     นี้คือเครื่องมือที่ใช้ในการทำงานของมืออาชีพอย่างแท้จริง หากคุณคือร้านค้าที่ทำกิจการเกี่ยวกับ ปริ้น/ตัดสติกเกอร์อยู่ สร้างสรรงานฉลากสินค้า หรือว่า ทำงานร้านสกรีนเสื้อที่จะต้องการพิมพ์ภาพลงบน Flex/ Heat Transfer Vinyl เพื่อทำการรีดร้อน เครื่อง Roland BN-20 มีคุณสมบัติที่จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทั้งด้านความเร็ว ความสวยงาม ความสะดวกอีกทั้งยังมีต้นทุนที่ดีกว่า พร้อมบริการจัดส่งและอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญของ Inkman โคราช ถึงที่ประกอบการของท่าน

฿320,000
จำนวน:

 

 

คุณสมบัติเบื้องต้นเครื่อง Roland BN-20 Print and Cut

คุณสมบัติในการตัดกว้างสุด 50cm (20.3 นิ้ว)

ตัดวัสดุได้หนาสุด 1mm

ตลับหมึก Roland ECO-SOL MAX 220cc จำนวน 4 ตลับแถมฟรี

ความละเอียดในการพิมพ์สูงสุดถึง 1,440dpi

มาพร้อมกับ Sotware Roland Professional Print Management ทำให้คุณสามรารถพิมพ์ภาพ และสั่งตัดผ่านไฟล์งานของ Adobe Illustrator หรือว่า CorelDRAW ได้เลย 

แถม Software ออกแบบลิขสิทธิ์ของ Roland R-Works ที่จะทำให้คุณสามารถออกแบบ Logo ได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ Click (เฉพาะบน Windows เท่านั้น)

น้ำหนักตัวเครื่องเพียง 36kg

ขนาดของตัวเครื่องกว้างเพียง 1 เมตร กระทัดรัดเหมาะกับร้านค้าขนาดเล็ก-กลาง

บริการจัดส่งและอบรมถึงที่

รับประกัน On-site Service FREE 1 ปี

 

 

VersaSTUDIO BN-20 เครื่องตัดตัวใหม่ที่น่าคบ พร้อมกับ Function Print & CUT  จุดเด่นของเครื่องตัดวนี้ก็คือสามารถปริ้นและตัดวัสดุที่มีความกว้าง 50cm (20 นิ้ว) ได้เลย หัวพิมพ์ที่ทนทาน (รับประกัน 1 ปี) ใช้คู่กับน้ำหมึก CMYK (Eco-Sol MAX) เพื่อพิมพ์ภาพลงบนป้าย สติกเกอร์ หรือว่า เฟล็กได้เลย เชื่อมต่อผ่านระบบ USB ทำงานผ่าน Microsoft Windows ได้ทุกรุ่น

 

ความเร็วในการพิมพ์เครื่องรุ่นนี้อยู่ที่ 1 ตรม/ชั่วโมง (High Quality Full Color) ถือว่าสามารถตอบโจทย์สำหรับร้านสกรีนได้อย่างดีเยี่ยม การประหยัดน้ำหมึกถือว่ายอดเยี่ยม ในการปริ้นรูปขนาด ครึ่งตารางเมตร (0.5m2) นั้นใช้น้ำหมึกเพียงแค่ 6cc (น้ำหมึกใน Roland BN20 นั้นบรรจุ 220cc ต่อตลับ) ทำให้ต้นทุนเฉลี่ยต่อค่าน้ำหมึก ต่อตารางเมตรอยู่ประมาณ 100-120 บาทเท่านั้น ทำให้ลูกค้าของเรามี gap ในการทำ margin จากการปริ้นได้

 

เครื่องปริ้นเตอร์ BN-20 เหมาะกับธุรกิจประเภทไหน?

ร้านขายเสื้อกีฬา ขายเสื้อสกรีน

หากคุณว่ามีพื้นที่ในการทำงานที่เล็ก กระทัดรัดและจะต้องการเครื่องปริ้นที่จะตอบโจทย์การทำ flex heat transfer ของคุณ เพื่อจะปริ้นภาพและสกรีนลงไปบนเสื้อของลูกค้าหละก็ เครื่อง BN-20 จะตอบโจทย์ของคุณทั้งการตัดธรรมดา และการ Print & Cut

ร้านขายปลีก ที่ทำ POP และ POS

หากคุณเป็นร้านขายปลีกรายกลาง-ใหญ่ ที่จะต้องทำสื่อการขายของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสื่อการขายที่จะเป็น sticker, standy, xframe, หรือว่าสื่อที่ใช้ในกิจการ retail store ต่างๆ ทาง office คุณก็สามารถที่จะมีเครื่องตัวนี้เอาไว้ผลิตสื่อได้เอง รวดเร็ว และคล่องตัวกว่า เพราะว่า Print & Cut ในตัวนั้นเอง

ร้านธุรกิจ Sticker และ ป้าย

กิจการร้านป้ายนั้นเป็นอะไรที่ยุ่งยากมาก หากจะต้องใช้เครื่องปริ้น และเครื่องตัดแยกกัน การที่ได้เครื่อง Print & Cut มาเลยนั้นจะช่วยลดความยุ่งยากตรงนี้และทำให้คุณสามารถที่จะมีช่องทางในการต่อยอดธุรกิจเดิมได้มากขึ้น ปริ้นสติกเกอร์แต่งรถยนต์ Wrap รถ หรือว่าต่อยอดด้วยสติกเกอร์ wrap case มือถือ ปริ้นและตัดในตัวเดียวกัน ง่ายกว่า

 

 

 

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่ 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

          

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 231,046