EPSON L3210 DURABRITE (A4)

สติกเกอร์ฉลากสินค้า ทำได้ง่ายๆ ต้นทุนต่ำปรึกษาอิงค์แมนโคราช

เครื่องปริ้น EPSON L3210 (A4) + น้ำหมึกกันน้ำจากอิงค์แมนโคราช ใช้สำหรับกระดาษสติกเกอร์เครื่องพิมพ์ Inkjet สำหรับติด ผลิตภัณฑ์ สินค้า กล่องครีม กล่องขนม กันน้ำสามารถแช่ตู้เย็นได้เหมาะสำหนับเครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำของอิงค์แมนโคราช

เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้ายี่ห้อ INKMAN Epson L3210 หมึกกันน้ำ 100% เป็นเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ขนาดเล็กราคาถูก สำหรับพิมพ์สติกเกอร์ใส และสติกเกอร์พีวีซีแบบทึบแสง คุณสามารถปริ้นฉลากสินค้าสำหรับติดผลิตภัณฑ์จำหน่ายได้เอง หรือทำสติกเกอร์ไดคัทจำหน่ายได้เลย

฿5,200
จำนวน:

 

 

   จ้างทำไม! อยากทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าเอง ไม่ได้ยากและแพงอย่างที่คุณคิด เพียงคุณซื้อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ Epson L3210 พร้อมน้ำหมึกกันน้ำ Durabrite คุณก็ทำสติกเกอร์เองได้แล้ว คุณจะได้สติกเกอร์ฉลากสินค้าที่มีคุณภาพ สีไม่ลอก ไม่ละลาย ติดทนนาน สติกเกอร์ที่พิมพ์มาจากเครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำ Durabrite ของอิงค์แมน สามารถแช่เย็น แช่แข็ง เข้าไมโครเวฟได้

 

เราพิสูจน์มาแล้ว! สามารถดูวีดีโอด้านล่างได้เลย

 

 

คุณสมบัติปริ้นเตอร์ 

เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า Epson L3210 พร้อมน้ำหมึกกันน้ำ 100% (Durabrite) พิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้า, พิมพ์สติ๊กเกอร์สำหรับตัดไดคัท 

ฟังก์ชั่น Print/Copy/Scan

ความเร็วในการพิมพ์ 33 หน้า/นาที

ความละเอียด 5760 x 1440 dpi

ถาดป้อนกระดาษ 100 แผ่น (A4)

ช่องจ่ายกระดาษ 30 แผ่น (A4)

หมึกกันน้ำ Durabrite จำนวน 4 สี  

 

สติกเกอร์ตัดไดคัท สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ทำง่าย ต้นทุนต่ำ จริงไหม?.....ต้องบอกว่าถ้าเป็นเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์กันน้ำ 100% ของอิงค์แมนจริงค่ะ 

ชุดเด่นของเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ของอิงค์แมน

1. ราคาเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์พร้อมน้ำหมึกกันน้ำ 100% คุณภาพ เมื่อคิดต้นทุนในการพิมพ์ขนาด A4 เพียงหลัก 10 เท่านั้น หมายความว่าคุณสามารถนำเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของอิงค์แมนไปพิมพ์สติกเกอร์จำหน่ายสร้างกำไรได้เลย

2. น้ำหมึกกันน้ำ 100% แท้ของอิงค์แมนมีคุณภาพสูง กันน้ำ 100% หมายถึงคนสามารถน้ำสติ๊กเกอร์ที่ปริ้นแล้วประมาณ 1 วัน ไปทำการแช่น้ำได้เลยรับประกันว่าสีไม่หลุดลอก หรือละลายแน่นอน ต้องบอกก่อนว่าน้ำหมึกกันน้ำของอิงค์แมนเราได้ทดสอบและพิสูจน์กันมาแล้วก่อนจะจำหน่ายว่ากันน้ำถึงกับแช่น้ำได้กันเลย แต่ต้องปริ้นกับสติ๊กเกอร์เนื้อ PVC นะไม่ใช่ไปปริ้นกับวัสดุที่เป็นกระดาษ เพราะทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่ากระดาษเหมือนโดนน้ำแล้วจะยุ่ยแน่นอน ซึ่งหมึกที่ติดบนกระดาษก็จะแปลสภาพตามกระดาษเหมือนกัน แล้วจะมีคำถามตามมาว่าสติ๊กเกอร์เนื้อ PVC เลือกซื้ออย่างไร แนะนำให้เลือกสีที่ระบุว่าใช้กับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท หรืออีกทางเลือกได้งานสติ๊กเกอร์คุณภาพ 100% แน่นอน

3. แช่แข็งได้ คุณสมบัติสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของเราตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ธุรกิจ SME อาหารแช่แข็ง เนื้อหมูแช่แข็ง อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารแปรรูปแช่แข็ง และอีกกลุ่มคือธุรกิจที่เกี่ยวกับไอศกรีม ผู้ประกอบการเหล่านี้เริ่มมองหาเครื่องมือที่จะช่วยประหยัดต้นทุนในลายการผลิตมากขึ้น

4. เข้าไมโครเวฟได้ ตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยมไปอีก แน่นอนว่าอาหารแช่แข็งจะต้องมีสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า สติกเกอร์แจ้งรายละเอียดข้อมูลสินค้า และสติ๊กเกอร์เหล่านี้จะต้องทนต่อความร้อนได้อีกด้วย 

ผลงานของเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้าของอิงค์แมน

สินค้าอย่างครีมมาร์ค ก็เป็นที่นิยมใช้สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าในการยกระดับแบรนด์ การทำสติกเกอร์เองต้องบอกว่าไม่ใช้เรื่องยากและต้นทุนแพงอีกต่อไป เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมนช่วยคุณ

 


ฉลากสินค้าอาหารแช่แข็ง อาหารแปรรูป ไอศกรีน

สติกเกอร์ฉลากสินค้าผลิตภัณฑ์ ฉลากสินค้าเครื่องดื่ม

 

ยกระดับแบรนด์ด้วยฉลากสินค้าอย่างนี้เก๋ๆ ผลไม้ในสวนมีระดับได้

ถ้าคุณทำสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า 


 

มีสินค้าเป็นของตัวเอง เป็นเจ้าของกิจการที่มีผลิตภัณฑ์จำหน่าย บอกเลยว่าถ้าคุณมีสติกเกอร์

ฉลากสินค้าคุณจะมีช่องทางให้ลูกค้าเก่ากับมาซื้ออีกครั้งได้แน่นอน

 

 

น้ำส้ม น้ำผลไม้ ก็ต้องมีฉลากสินค้า แล้วคุณจะให้เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ของอิงค์แมน  

ช่วยคุณทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าแล้วหรือยัง?

 

สั่งซื้อเครื่องปริ้นสติกเกอร์ราคาถูก+น้ำหมึกกันน้ำฟรี   

ซื้อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้า กับไอทีอิงค์ และอิงค์แมน

      ทางบริษัทจะจัดส่งสินค้าให้ถึงที่ และมีบริการสอนการใช้งานเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ และเครื่องตัดไดคัทสติกเกอร์อีกด้วย ไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งานเรามีเจ้าหน้าทีด้านนี้โดยตรง พูดภาษาบ้าน คือ "สอนให้จดเป็น ไม่เป็นเรายังไม่กลับ" เรายังมีบริการหลังการขายในกรณีเกิดปัญหาในการใช้งาน ทางไอทีอิงค์และอิงค์แมน มีเจ้าหน้า Support ค่อยดูแลลูกค้าทุกท่านแน่นอน

 

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจไอทีอิงค์ และอิงค์แมน เลือกซื้อเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เรามีจุดมุ่งหมายช่วยผู้ประกอบทุกท่านในเรื่องเกี่ยวกับการพิมพ์ เราคาดหวังที่จะช่วยผู้ประกอบประหยัดต้นทุนในการพิมพ์ นอกการพิมพ์ฉลากสินค้าแล้ว เรายังมีเครื่องพิมพ์ที่ช่วยผู้กับร้านเค้ก ร้านเสื้อผ้า และอีกหลากหลายประเภทในการพิมพ์ หากต้องการปรึกษาเรื่องการพิมพ์ หรือต้องการเครื่องสำหรับพิมพ์งานประเภทไหนสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สั่งซื้อเครื่องปริ้นสติกเกอร์ราคาถูก+น้ำหมึกกันน้ำฟรี  

 

 



  • กันน้ำ L8050.jpg
    เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท พร้อมน้ำหมึกกันน้ำแท้อิงค์แมน สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ใช้พิมพ์ได้ทั้งสติ๊กเกอร์ขาว และใสเนื้อ pvc สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท...
    ฿14,500

  • กันน้ำ L18050.jpg
    อยากได้สติกเกอร์สีสวย กันน้ำได้ หรือจะเป็นการปริ้นรูปที่ต้องการสีที่สด เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ EPSON รุ่นL18050 ช่วยคุณได้ ไม่ว่าจะสติกเกอร์ใส สติกเกอร์ฉลากสินค้า หรือจะเป็นงานรูปภา...
    ฿19,500

  • กันน้ำ_L110501.jpg
    เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท พร้อมน้ำหมึกกันน้ำแท้อิงค์แมน สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ใช้พิมพ์ได้ทั้งสติ๊กเกอร์ขาว และใสเนื้อ pvc สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท...
    ฿16,500

  • DURA PT MICROCUT A4 copy.png
    ชุดเครื่องปริ้นสติกเกอร์ L3210 พร้อมเครื่องตัด MicroCut 30Qทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ด้วยเครื่องมือระดับมืออาชีพในราคาที่สามารถจับต้องได้ ทั้งชุดจ่ายเพียงราคาเดียว คุณจะได้รั...
    ฿29,700

  • DURABRITE 70 ml SET 6.png
    น้ำหมึกกันน้ำดูราไบร์ท Durabrite Ink หรือน้ำหมึก Pigmentน้ำหมึกพิมพ์สำหรับงานพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้า CMYK ขนาด 100ml.น้ำหมึกกันน้ำ Durabrite พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดสินค้าเอง น้ำหมึกกัน...
    ฿299

  • ADS 2020(ใหม่ล่าสุด)_๒๐๐๘๒๗.jpg
    สติ๊กเกอร์กันน้ำ สำหรับใช้คู่กับเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ INKJET มีหลากหลายแบบให้เลือกสติกเกอร์กันน้ำ 100% แช่เย็น เข้าไมโครเวฟได้ คุณภาพพรีเมี่ยม มีหลากหลายแบบให้คุณเลือกซื้อ ขึ้นอยู...

  • กระดาษสติกเกอร์แทททู-tattoo-paper-1500.jpg
    กระดาษสติกเกอร์แทททู Tattoo Paper for Inkjet Printerขนาด A4 หนา 170 gramsบรรจุ 5 แผ่นต่อแพคกระดาษลอกลายบนผิวหนังด้วยน้ำใช้สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททั่วไปหรือหมึกกันน้ำสีสวย คมชัด...
    ฿600

  • 56841.jpg
    Eco-Solvent Printer Epson L1300เครื่องปริ้นเตอร์ Eco-Solvent Epson L1300ของ Inkman / MicroInk ได้ผ่านการทำการดัดแปลงระบบเดินหมึก, ท่อน้ำหมึก และน้ำหมึกใหม่ทั้งระบบ น้ำหมึกที่บรรจุอ...
    ฿20,000

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่ 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

         

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

 

Visitors: 231,047