เครื่องพิมพ์ UV DFT

เครื่องพิมพ์ UV DFT i3200 เพื่อการพิมพ์สติกเกอร์ฟิล์มยกโลโก้สำหรับแปะติดได้หลากหลายวัสดุ ทั้ง แก้ว, กระบอก, โลหะ, ไม้, พลาสติก ฯ 

เครื่องพิมพ์ UV DFT ขนาด 60cm. ให้สีสวยคมชัดเงาวาวที่สุดในตอนนี้เพราะพิมพ์ด้วยระบบคุณภาพ UV และ DFT ในเครื่องเดียว พร้อมเคลือบเงาวาวให้อีก 1 ชั้น ทำให้มีมิติที่แตกต่าง เหมาะไปติดวัสดุทุกชนิดอยากเห็นความสวยเงาวาวงานจริงโทรนัดมาดูงานที่บริษัทได้เลย

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

          


  • UV DFT .jpg
    เครื่องพิมพ์ UV DFT ขนาด 60cm. 1.ชนิดของหัวพิมพ์ Epson i3200 2.จำนวนหัวพิมพ์ 3/4 (หัวพิมพ์สี C M Y K,หัวพิมพ์ขาว,หัวพิมพ์ Varnish) 3.ความเร็วในการพิมพ์ 6 PASS 8 ตรม.ม./ชั่วโมง8PA...
    ฿450,000

  • UV DFT 30 CM_0.jpg
    NEW! UV DFT 30CM XL-A3 เครื่องพิมพ์ UV DFT หน้ากว้าง 30 CMงานพิมพ์ที่มีมิติไม่ต้องไดคัท ไม่จำกัดลวดลายพิมพ์...พิมพ์งานด่วนใช้งานง่ายแกะติดได้เลย เหมาะกับการทำงานของชำร่วยคุณภาพพรีเ...
    ฿250,000

  • uv dft.jpg
    น้ำหมึก UV DFTฺ ขนาด 1,000ml. จำนวน 5 สี B,C,M,Y,WH สำหรับเครื่องพิมพ์ UV DFT I3200/I1600 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง...
    ฿1,590

  • น้ำยาเคลือบเงาวานิช.png
    น้ำยาเคลือบเงาวานิช Varnish Inkman สำหรับเครื่องพิมพ์ UV DFT PRINTERราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
    ฿990

  • ฟิม(30cm.x100m.).jpg
    ฟิล์ม AB FILM สำหรับเครื่องพิมพ์ UV DFT PRINTER หน้ากว้าง 30 cm. ความยาว 100 เมตรราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
    ฿2,990

  • ฟิม(60cm.x100m.).jpg
    ฟิล์ม AB FILM สำหรับเครื่องพิมพ์ UV DFT PRINTER หน้ากว้าง 60 cm. ความยาว 100 เมตรราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
    ฿4,900

เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ UV DFT I3200 รุ่นใหม่ล่าสุด การพิมพ์แบบฟิล์ม

เครื่องพิมพ์ UV DFT I3200 ขนาด 60cm. ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์การพิมพ์ที่สามารถใช้งานได้กับทุกวัสดุทุกพื้นผิว ขั้นตอนการพิมพ์แบบ AB กระบวนการพิมพ์ฟิล์มแบบ x2 ระบบ นั้นคือการพิมพ์ DFT และการพิมพ์ UV ในเครื่องเดียว ผ่านความร้อน การเคลือบและลอก ในคราวเดียว ให้สีสันสวยสด เงาวาวและมาพร้อมความคงทน อยากเห็นความสวยเงาวาวงานจริงโทรนัดมาดูงานที่บริษัทได้เลย

 

เครื่องพิมพ์ UV DFT ขนาด 60cm. ให้สีสวยคมชัดเงาวาวที่สุดในตอนนี้เพราะพิมพ์ด้วยระบบคุณภาพ UV และ DFT ในเครื่องเดียว พร้อมพิมพ์และเคลือบเงาวาวให้อีก 1 ชั้น ทำให้มีมิติที่แตกต่าง เหมาะไปติดวัสดุทุกชนิด

 

 

การพิมพ์ การเคลือบเสร็จสิ้นในการพิมพ์ครั้งเดียว ประหยัดเวลา แรงงานและประหยัดต้นทุน เพราะใช้เพียงเครื่องพิมพ์เดียวในการพิมพ์

 

 

ตัวอย่างงานพิมพ์เครื่องพิมพ์ UV DFT I3200 

 

 

 

งานพิมพ์สีสันสดใส สวยสด เคลือบเงา และให้รายละเอียดที่ชัดเจนทั้งลายเส้น, ข้อความ, รูปภาพและภาพถ่าย คุณสามารถที่จะของชำร่วย ของพรีเมี่ยมได้ง่ายด้วยเครื่องพิมพ์ UV DFT I3200 หากคุณอยากเห็นงานพิมพ์เข้ามาดูความสวย ความเงาวาวได้เลยที่บริษัท 

 

ทำไมต้องเลือกซื้อกับ INKMAN เพราะ?

1. เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องพิมพ์ และเป็นผู้ใช้งานจริง

 

2. เรามีทีมช่างเทคนิค ช่างซัพพลอตค่อยดูแล

3. เรามีบริการหลังการขาย มีศูนย์ส่งซ่อมทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด

 

   

 

 

รับพิมพ์สติกเกอร์ UV DFT แบบเป็นเมตร ในราคาถูก

พิมพ์ UV  DFT สีสวย ภาพคมชัด สามารถติดลงบนวัตถุได้ทุกอย่าง ไม่ว่าเป็นขวดน้ำ แก้ว โทรศัพท์ หนังสือ แท็บเล็ต และอีกมากมาย เหนียว ติดหนึบ คงทน ไม่หลุถดลอกง่าย และยังสามารถใช้งานได้ง่าย ๆ เพียงแค่ลอกแล้วแปะ แค่นี้ก็ได้งานที่สวยตรงใจ 
 

พิมพ์เร็วส่งไว ภาพสวยคมชัด งานละเอียด ติดได้ทุกวัสดุ

รับพิมพ์สติกเกอร์ติดของชำร่วยราคาถูก เริ่มต้นที่หลักร้อย สามารถนำไปติดวัสดุได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แก้ว หนังสือ กระบอกน้ำ แท็ปเล็ต คอมพิวเตอร์ เพื่อสีสัน และความน่ารักให้กับวัสดุนั้น ๆ เราสามารถพิมพ์ลสยได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะลายการ์ตูน ลายเหมือนจริง โลโก้ตัว อักษร และอื่น ๆ อีกมากมาย ตามใจคุณลูกค้า สามารถนำไปติดสินค้าแบรนด์ตัวเองได้ง่าย ๆ สร้างมูลค่าให้กับสินค้าของคุณให้ดูดีเพิ่มมาอีกหลายเท่าตัว

รับพิมพ์แบบตารางเมตร ขนาด 60x100cm.

1-5 เมตร | 800.- /เมตร

6-15 เมตร | 750.- /เมตร

16-30 เมตร | 650.- /เมตร

30 เมตร ขึ้นไป | 600.- /เมตร

วิธีใช้งานง่ายมาก แกะ แปะ ลอก ติดได้ทุกวัสดุ พื้นที่แคปโค้งแค่ไหน UV DFT จัดให้คุณได้  

 

ตัวอย่างงานพิมพ์เครื่องพิมพ์ UV DFT i3200 

 

 

เครื่องพิมพ์ uv ราคา, เครื่องพิมพ์ uv epson, เครื่องพิมพ์สติกเกอร์, สติ๊กเกอร์ติดกระจก, สติ๊กเกอร์ติดรถ, แบบสติ๊กเกอร์ติดรถยนต์, เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ uv, เครื่องพิมพ์ uv ขนาดใหญ่, เครื่องพิมพ์ uv dft i3200, เครื่องพิมพ์ uv วัสดุ, uv dft i3200 printer, uv printer, เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ ขนาดใหญ่, เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ รุ่นไหนดี, เครื่องพิมพ์ DFT ขนาดใหญ่, สติกเกอร์ uv dft, สติกเกอร์ติดล้อแม็กรถยนต์, สติกเกอร์ติดกล่องอาหาร, สติกเกอร์ติดของใช้, สติ๊กเกอร์ติดของที่ระลึก, สติกเกอร์ติดของชำร่วย งานแต่ง, สติกเกอร์ติดของชำร่วย งานเกษียณ, สติกเกอร์ติดโลหะ 

 

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่ 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

          

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 232,355