เครื่องพิมพ์ ECO ระบบสายพาน

เครื่องปริ้นวันผลิต ล๊อต และวันหมดอายุแบบอุตสาหกรรม Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer สามารถทำงานได้เร็วมาก สามารถปริ้นได้เป็น 1000-2000 ชิ้นต่อชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับความเร็วสายพาน) ทำให้คุณทำงานเสร็จเร็วขึ้น ประหยัดเวลา กำลังผลิตจำนวนมากต่อวัน

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง 
  • *โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801  

               

฿28,900
จำนวน:

Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer เครื่องพิมพ์วันผลิต ล๊อต และวันหมดอายุแบบอุตสาหกรรม

Inkman Industrial Date / Batch / Coding Printer เป็นเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตสินค้า, พิมพ์ล็อตสินค้า, พิมพ์วันหมดอายุสินค้า แบบต่อเนื่องสำหรับโรงงาน ซึ่งตอบโจทย์งานพิมพ์วัสดุ บาร์โค้ด Barcode บรรจุภัณฑ์ PACKAGING ที่หลากหลาย ทำงานได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับโรงงานอุตสหกรรมที่มีการผลิตสินค้าเป็นจำนวนมาก จะทำให้ประหยัดเวลาในการพิมพ์ได้อย่างมาก และมีกำลังผลิตได้อย่างมากมายมหาศาลต่อวัน เครื่องพิมพ์นี้ใช้ในการพิมพ์ ลงบนวัสดุได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระดาษ Shrink ขวดPET ขวดแก้ว กระป๋อง ผ้า ขวดพลาสติกต่างๆ ฯลฯ เหมาะกับโรงงานที่ต้องการพิมพ์ขนาดตัวอักษร ขนาด 1-12.7 mm 
 

เครื่องพิมพ์วันผลิต ล๊อต และวันหมดอายุแบบอุตสาหกรรม "Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer" ระบบสายพาน พิมพ์ต่อเนื่องความเร็วสูง

 หากธุรกิจของคุณมีกำลังในการผลิตสินค้า และต้องการที่จะพิมพ์วันที่ผลิตสินค้า , วันหมดอายุสินค้า, หรือล็อตสินค้า จำนวนมาก ๆ ต่อวัน เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุสินค้า รุ่น Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer นี้ จะช่วยคุณผลิตวันที่สินค้าของคุณได้เอง ซึ่งการใช้งานก็ไม่ยาก และราคาเครื่องที่ถูก อีกทั้งตลับหมึกก็มีต้นทุนการพิมพ์ต่อสีที่ถูกมาก ๆ เช่นกัน เครื่องพิมพ์ Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer รุ่นนี้จึงสามารถช่วยคุณพิมพ์วันที่ผลิตสินค้า พิมพ์วันหมดอายุสินค้า พิมพ์โลโก้สินค้า พิมพ์ตราประทับต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยไม่ต้องจ่ายแพง
 
 

"Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer" เครื่องพิมพ์วันที่ระบบสายพานแบบต่อเนื่องความเร็วสูง รุ่นนี้ดีอย่างไร?

คุณสมบัติที่โดดเด่นของเครื่องยิงแพคเกจวันที่สินค้า รุ่น Inkman Industrial นั้นดีกว่ารุ่นเล็ก ๆ ด้วยความมืออาชีพกว่ามาก ๆ ทั้งเรื่องการเชื่อมต่อ และการใช้งานที่เสถียรกว่าเดิม ทำให้รุ่น Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer เป็นรุ่นที่เราแนะนำให้โรงงานเลือกใช้
 

 

การพิมพ์แบบจับเซ็นเซอร์คืออะไร?

การพิมพ์วันที่บน PACKAGING ด้วยเครื่องพิมพ์ Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer มีฟังก์ชั่นพิเศษ ด้วยสายเซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุ สามารถตั้งค่าให้วัตถุแล่นผ่านเครื่องพิมพ์ Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer แล้วสั่งพิมพ์ได้ทันที โดยไม่ต้องเปลืองแรงจับเครื่องพิมพ์ทีละชิ้นเหมือนเครื่องพิมพ์รุ่นเล็ก ทำให้ประหยัดแรงคน, ทำให้รวดเร็วในการทำงาน และเป็นมืออาชีพมาก ๆ
 
 
เชื่อได้เลยว่าหากคุณเป็นโรงงานไลน์ผลิตสินค้าที่ต้องปั๊มวันที่, ปั๊มแพคเพจ, ปั๊มโลโก้, วันที่ผลิต, วันที่หมดอายุ, บาร์โค้ดสินค้า, รันเลขสินค้าต่าง ๆ ฯลฯ จะต้องชอบกับเครื่องยิงวันที่ Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer รุ่นสายพานพิมพ์ต่อเนื่องนี้อย่างแน่นอน ที่ทั้งใช้งานง่าย และประหยัดต้นทุนในการผลิต หากมีงานปริมาณน้อยก็สามารถทำได้ง่าย หรือถ้าหากมีงานปริมาณมาก ก็สามารถทำงานได้ยาวต่อเนื่อง และสะดวกสบายอย่างที่สุด
 

Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer เครื่องพิมพ์วันผลิต ล๊อต และวันหมดอายุแบบอุตสาหกรรม แบบต่อเนื่อง ระบบสายพาน ความเร็วสูง พิมพ์อะไรได้บ้าง?

เครื่องพิมพ์ Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer สามารถพิมพ์วัสดุทั่วไปได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ไม้, กระดาษ, ลังกระดาษ, PVC, PP, กระจก, อลูมิเนียม และโลหะต่าง ๆ ฯลฯ ด้วยน้ำหมึกพิมพ์ Eco Solvent ที่การันตีความคงทน ไม่ลบเลือนแม้พิมพ์บนวัสดุที่ต้องโดนน้ำหรือแช่เย็น แต่จะสามารถลบเลือนได้ หากใช้แอลกอฮออล์ 
 
 
 

ธุรกิจไหนบ้าง? ที่ใช้ Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer เครื่องพิมพ์วันผลิต ล๊อต และวันหมดอายุแบบอุตสาหกรรม ระบบสายพาน แบบต่อเนื่อง ความเร็วสูง

อย่างที่บอกเลยว่าเครื่องพิมพ์ Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer นั้นตอบโจทย์โรงงานพิมพ์ สามารถกำหนดรูปภาพ ข้อความ หรือลวดลายได้เอง โดยไม่ต้องมีแพทเทิร์น หรือบล็อก ไม่ต้องมีขั้นต่ำในการพิมพ์ต่อชิ้นเลย ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว ลูกค้าของเราที่เลือกซื้อเครื่องพิมพ์ Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer นั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับของส่งออก หรือ สินค้าที่มีวันผลิต และวันหมดอายุ ยกตัวอย่างเช่น ธุรกิจอาหารกระป๋อง, ธุรกิจขนม, คุ้กกี้, ธุรกิจผลิตแอลกอฮอล์สเปรย์การ์ด, ธุรกิจหน้ากากอนามัยทางการแพทย์, ธุรกิจครีมกระปุกหรือเครื่องสำอางตลับทรงแบน ฯลฯ โดยส่วนมากแล้วจะเน้นงานพิมพ์บนพื้นที่ราบเรียบมากกว่าวัตถุทรงกระบอก
 
 
 
วันเดือนปีที่ผลิต, วันหมดอายุ, เครื่องพิมพ์โลโก้, พิมพ์กระป๋อง, ปริ้น packaging, packaging, ปริ้นวัสดุ, พิมพ์ลังไม้, ฉลากสินค้า ทําเอง, ทําสติ๊กเกอร์, ฉลากสินค้า, พิมพ์วันหมดอายุ, พิมพ์ฉลากวันหมดอายุ, เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต, เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ, เครื่องพิมพ์วันที่, เครื่องแสตมป์วันที่, เครื่องพิมพ์วันที่อัตโนมัติ, เครื่องปั๊มวันที่ผลิต, เครื่องพิมพ์บรรจุภัณฑ์, เครื่องพิมพ์วันเดือนปีที่ผลิต, เครื่องปั้มวันที่, เครื่องพิมพ์ฉลาก, เครื่องพิมพ์ล๊อตผลิต, เครื่องพิมพ์รหัส, วันผลิตวันหมดอายุ,

คุณสมบัติเฉพาะของ Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer เครื่องพิมพ์วันผลิต ล๊อต และวันหมดอายุแบบอุตสาหกรรม ความเร็วสูง ระบบสายพาน พิมพ์ต่อเนื่อง

ขนาดพิมพ์ตัวอักษรสูง 1-12.7 mm

ระยะวัสดุกับหัวพิมพ์ 1-5 mm

หน้าจอ 5 นิ้ว

ตลับบรรจุหมึกขนาด 42 ml.

หมึก 1 ตลับ พิมพ์ได้ 800,000 ตัวอักษร (พิมพ์ที่ขนาด 2 mm)

ความละเอียดในการพิมพ์ 600 DPI

มีภาษารองรับในเครื่อง 22 ภาษา

แบบฟอนต์ในการพิมพ์ มีให้เลือก 24 แบบ หรือ ฟอนต์อื่น ๆ ที่ต้องการ สามารถโหลดแก้ไขเป็น BMP จากคอมพิวเตอร์ และใส่ผ่านทาง USB

สนับสนุนการพิมพ์ QR Code, Barcode, TXT files

การเชื่อมต่อ USB, port for electric sensor, port for dis- play screen

 

อุปกรณ์และของแถมในชุดนี้ ที่คุณจะได้รับ

1. Adapter
2. รางสายพาน ความยาว 1 เมตร
3. Laser Sensor จับวัตถุ
4. ตลับหมึกดำ จำนวน 1 ตลับ ขนาด 42ml.
สอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอน
ซัพพอร์ตตลอดการใช้งานเครื่อง

ชมสาธิตวิธีการใช้งาน เครื่องพิมพ์วันผลิต ล๊อต และวันหมดอายุแบบอุตสาหกรรม ความเร็วสูง พิมพ์ต่อเนื่อง ระบบสายพาน Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer กันเลย

รีวิวการใช้งานเครื่อง Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer รีวิวการพิมพ์วันหมดอายุสินค้าเอง รีวิวการพิมพ์วันที่สินค้าด้วยตัวเอง

 ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

ผลงานส่วนหนึ่งจาก เครื่องพิมพ์วันผลิต ล๊อต และวันหมดอายุแบบอุตสาหกรรม แบบต่อเนื่อง ระบบสายพาน ความเร็งสูง Inkman Industrial Date/Batch/Coding Printer

ซื้อเครื่องพิมพ์วันผลิต ล็อต วันที่สินค้าแบบระบบอุตสหกรรม ระบบสายพาน พิมพ์ต่อเนื่อง ความเร็วสูง กับอิงค์แมน/ไมโครอิงค์ อบรมการใช้งานทุกขั้นตอน

วันเดือนปีที่ผลิต, วันหมดอายุ, เครื่องพิมพ์โลโก้, พิมพ์กระป๋อง, ปริ้น packaging, packaging, ปริ้นวัสดุ, พิมพ์ลังไม้, ฉลากสินค้า ทําเอง, ทําสติ๊กเกอร์, ฉลากสินค้า, พิมพ์วันหมดอายุ, พิมพ์ฉลากวันหมดอายุ, เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต, เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ, เครื่องพิมพ์วันที่, เครื่องแสตมป์วันที่, เครื่องพิมพ์วันที่อัตโนมัติ, เครื่องปั๊มวันที่ผลิต, เครื่องพิมพ์บรรจุภัณฑ์, เครื่องพิมพ์วันเดือนปีที่ผลิต, เครื่องปั้มวันที่, เครื่องพิมพ์ฉลาก, เครื่องพิมพ์ล๊อตผลิต, เครื่องพิมพ์รหัส, วันผลิตวันหมดอายุ, date coding machine, expiry date printer,

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่  

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

         

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 232,332