เครื่องพิมพ์หัวเข็ม

เครื่องพิมพ์หัวเข็ม Dot Matrix Printer เครื่องปริ้นดอทแมทริกซ์ พิมพ์บิลยาวต่อเนื่อง สำหรับฝ่ายบัญชี และ HR เหมาะกับทุกองค์กร

เครื่องปริ้นหัวเข็มสำหรับสำนักงานและมืออาชีพในการพิมพ์ เหนือกว่าทุกเครื่องในตลาดทั้งด้านฟั่งก์ชั่นและราคา ตัวเครื่อง Dataproducts DP9524Pro มีความสามารถในการพิมพ์ที่เร็วกว่า และเงียบกว่าทุกรุ่นในตลาด, สินค้า 100% Made in Japan รับประกัน 1 ปีเต็ม พร้อมบริการจัดส่งและติดตั้งเครื่องพิมพ์โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจาก Inkman / Microink 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

เลือกอิงค์แมนบิ๊กซีอุดรธานี เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z  

          


  • 1026730.jpg
    เครื่องพิมพ์ Dot Matrix Printer DP9524Proเครื่องพิมพ์กระดาษต่อเนื่องความเร็วสูงรองรับงานพิมพ์ต่อเนื่องได้ในปริมาณมากๆ ไม่ว่าจะเป็นใบส่งของ, ใบวางบิล, บิลเงินสด, ใบสั่งซื้อ ใบสลิป เ...
    ฿69,000

  • เครื่องพิมพ์หัวเข็ม Epson LQ-310.png
    ความเร็วในการพิมพ์ 416 ตัวอักษรต่อวินาที (12 cpi)พิมพ์แบบฟอร์มได้ถึง 4 ชุด (1 ต้นฉบับ + 3 สำเนา)เชื่อมต่อได้ทั้งแบบ USB, Serial, Parallelใช้ตลับหมึกเอปสัน S015639 พิมพ์ได้ถึง 2.5 ล...
    ฿9,000

  • Epson LQ-590II.jpg
    เครื่องพิมพ์ 24 หัวเข็มความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 487 ตัวอักษรต่อวินาทีพิมพ์ได้ 80 คอลัมน์การพิมพ์ สำเนา 1 ต้นฉบับ + 5 สำเนาพิมพ์ได้ 2 ทิศทางไปกลับหน่วยความจำ 128 KBพอร์ตเชื่อมต่อ US...
    ฿27,900

  • 1026732.jpg
    เครื่องพิมพ์ Dot Matrix 24Pin Citic PB2aPassbook Printer เครื่องพิมพ์ Citic PB2a พิมพ์ตัวอักษรคมชัด พิมพ์งานเร็วด้วยระบบหัวพิมพ์แบบ 2 ทิศทาง รองรับงานพิมพ์กระดาษได้หลากหลายประเภท ก...
    ฿26,000

 เครื่องพิมพ์ดอทเมตริกซ์ Dot Matrix Printer 
เครื่องพิมพ์ใบเสร็จหัวเข็ม, เครื่องพิมพ์บิล, กระดาษต่อเนื่อง จากประเทศญี่ปุ่น

เครื่องปริ้นด็อทเมตริกซ์ Dot Matrix Printer พิมพ์อะไรได้บ้าง?

เครื่องด็อทปริ้นเตอร์ หรือ เครื่องพิมพ์ Dot Matrix นั้น ที่รู้จักกันดีในชื่อภาษาไทย "เครื่องพิมพ์หัวเข็ม" สามารถปริ้นอะไรได้บ้าง? โดยส่วนใหญ่แล้วองค์กรต่าง ๆ โดยเฉพาะแผนกบัญชี จะใช้ในการงานพิมพ์เอกสารใบเสร็จ, บิลสินค้า, พิมพ์ใบกำกับภาษี, พิมพ์สต้อกการ์ด, พิมพ์เอกสารยาวต่อเนื่อง, sale invoice, sales orders, stock และ warehouse order, พิมพ์งานในปริมาณเยอะมาก ๆ ซึ่งเครื่องพิมพ์ด็อทเมตริกซ์นี้ก็มีจำหน่ายอยู่หลากหลายรุ่น มีทั้งเครื่องราคาถูกไปจนถึงราคาแพง ขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นการใช้งานในแต่ละองค์กรนั้น ๆ นอกจากเครื่องด็อทเมตริกซ์จะสามารถพิมพ์บิล, พิมพ์ใบเสร็จ, พิมพ์กระดาษต่อเนื่องยาว ๆ ได้แล้ว ยังใช้พิมพ์ซองจดหมาย, พิมพ์กระดาษแกรมหนา, ได้อย่างดีอีกด้วย โดยเฉพาะรุ่น DP9524pro ยี่ห้อ Dataproduct ที่เราแนะนำให้คุณเลือกใช้ เนื่องด้วยคุณสมบัติครบครัน และทำให้คุณรู้สึกคุ้มค่ากับการใช้งาน

Citic PB2A Passbook Printer เครื่องปริ้นสมุดฝากเงิน ปริ้นเช็คสั่งจ่าย และ Passbook

เครื่องปริ้นสมุดเช็คระบบ flatbed printer ของ Citic ถือว่าเป็นเครื่องปริ้นเตอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากกับหน่วยงานธนาคาร สหกรณ์ โรงเรียน โรงแรม โรงพยาบาล และสถาบันการเงิน ที่จะต้องปริ้น passbook/passport สมุดออม สมุดฝากเงิน และเช็คสั่งจ่าย เพราะว่าตัวเครื่องออกแบบมาสำหรับมืออาชีพ ตัวอักษรคมชัด สวยงามดูเป็นมืออาชีพ อีกแม้กระทั้งเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคู่ค้าและระบบภายในขององค์กรCitic PB2A Passbook/Passport Printer  

สอนวิธีใช้งานและติดตั้งโปรแกรมปริ้นเช็ค ตีเช็คให้ถึงที่โดยเจ้าหน้าที่ของ Inkman

เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน และสถานศึกษาทั่วประเทศ 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่ 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

         

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 232,341