น้ำหมึกกินได้ 4 สี ขนาด 140 ml.

เปลี่ยนโฉมใหม่..น้ำหมึกกินได้ สีผสมอาหาร

  น้ำหมึกกินได้สำหรับทำเค้กรูปภาพ ใส่เครื่องปริ้นเค้ก รับประทานได้ ทำมาจากสีผสมอาหาร

 ขนาดใหม่ 140ml. ขวดละ 950 บาท ปริมาณเยอะกว่าเดิม


 

 

฿950
จำนวน:


  • เครื่องพิมพ์ Edible Sheet Printer (White).jpg
    ชุดเครื่องพิมพ์ช็อคโกแลตทรานเฟอร์ ระบบสีขาว Edible Sheet Printer (White)ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ Edible Sheet Printerสีผสมอาหารสำหรับพิมพ์สีขาว ขนาด 140ml. จำนวน 2 ขวดแผ่นช็อคโกแลตทร...
    ฿24,900

  • crop-1653900382249.jpg
    เครื่องพิมพ์เวเฟอร์เพื่อการตกแต่งเครื่องดื่ม "Drink Toppers Edible" สามารถตกแต่งบนหน้าเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล, Cocktail, เบียร์, Beer, ชานมไข่มุก, Bubble tea, กาแฟ, ...

  • หมึกกกินได้สีขาว.jpg
    น้ำหมึกกินได้ สีผสมอาหารสีขาว White Food Coloring ขนาด 140ml.ใช้พิมพ์แผ่นช็อคโกแลตทรานเฟอร์ใช้คู่กับเครื่อง Edible Sheet Printer และ Food Printer Pro A4ใช้พิมพ์สีเดียว รับประทานได้...
    ฿2,300

  • ICING THAI.jpg
    แผ่นน้ำตาล โรงงานไทย สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่งหน้าเค้กของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูปภาพตามที่ต้องการบรรจุ 10 แผ่น/แพ็คร...
    ฿600

  • Artboard 1 copy 2.png
    แผ่นน้ำตาล Icing Sheetแผ่นน้ำตาลไว้สำหรับตกแต่งหน้าเค้กช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับเค้กและมีกลิ่นหอมหวานรับประทานได้ทำมาจากน้ำตาลจึงมีความปลอดภัยไม่มีสารเคมีช่วยทำให้การตกแต่งหน้าเค้ก...
    ฿3,000

  • 1558932134.jpg
    แผ่นน้ำตาล Icing Sheetแผ่นน้ำตาลไว้สำหรับตกแต่งหน้าเค้กช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับเค้กและมีกลิ่นหอมหวานรับประทานได้ทำมาจากน้ำตาลจึงมีความปลอดภัยไม่มีสารเคมีช่วยทำให้การตกแต่งหน้าเค้ก...
    ฿1,800

  • Artboard 1 copy 2_2.png
    แผ่นเวเฟอร์ Wafer Sheet แผ่นเวเฟอร์สำหรับไว้พิมพ์ตกแต่งหน้าเค้กทำมาจากแป้งข้าวจ้าวเป็นวัสดุจากธรรมชาติ รับประทานได้ไม่มีสารเคมีตัวแผ่นเวเฟอร์มีความแข็งไว้ตกแต่งหน้าเค๊กให้มีความสวย...
    ฿1,250

  • Artboard 1 copy 2_3.jpg
    สินค้าใหม่! แผ่นลอกลายช็อคโกแลตทรานเฟอร์ ปริ้นลวดลายชื่อร้าน หรือสกรีนโลโก้ลงบนแผ่นช็อคโกแลต สำหรับตบแต่งหน้าเค้กได้แล้ววันนี้ ไม่ต้องไปสั่งทำ!สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องปริ้นเค้กกั...
    ฿2,000

  • Chocolate Coating โค้ทติ้งช็อคโกแลต.jpg
    Chocolate Coating โค้ทติ้งช็อคโกแลต ขนาด 240ml.ลักษณะเป็นของเหลงสีใสทานได้ใช้ในการเคลือบหน้าผิว Chocolate สีน้ำตาลและสีขาวคุณสมบัติช่วยยึดเกาะได้ดีกว่าสำหรับเครื่อง CM8500/9000/950...

 

 

แผ่นไอซิ่งเกรดพรีเมี่ยม สำหรับวางบนหน้าเค้ก ตกแต่งเค้ก 

 

พิมพ์ภาพลงบนหน้าเค้กได้ง่ายๆ ด้วยชุดเครื่องพิมพ์ Photocake จากอิงค์แมนโคราช เอาไปปริ้นขายได้เลย ลูกค้าของเราใช้แล้วชอบมาก ประหยัดเวลาในการวาดเอง อีกทั้งเข้ากับยุคของ social และ digital ที่ลูกค้านิยมนำรูปถ่ายและโลโก้ของตัวเองมาพิมพ์ ภาพทำ โฟโต้เค้ก สนใจสินค้าหรือสั่งซื้อ **โทร.0896214087**

 

สีผสมอาหาร ปลอดภัย ใช่กับแผ่นไอซิ่ง วางบนหน้าเค้ก ขวดละ 950 บาท

แผ่นไอซิ่ง หรือแผ่นน้ำตาล ให้ความหวาน ใช่วางบนหน้าเค้ก แช่เย็นได้ ราคา 3,000 บาท มี 25แผ่น

 

PhotoCake Desinger Pro ง่ายและเร็วกว่า สำหรับลูกค้าที่ไม่ชำนาญเรื่องการออกแบบ และไม่ถนัดใช้โปรแกรม PhotoShop, Illustrator ไม่ต้องเสียเวลาไปเรียน ซื้อโปรแกรมออกแบบหน้าเค้กอย่างง่าย "PhotoCake Designer Pro" ลิขสิทธิ์แท้ของ อิงค์แมนโคราช ที่จะให้ลูกค้าออกแบบเค้กได้ง่ายมากๆ ประหยัดเวลา เพื่อให้คุณมีเวลามากขึ้นไปอบเค้ก มากกว่าอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์
***อายุการใช้งานโปรแกรม 1 ปี /1,000บาท ใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ต***

 

สนใจสินค้าหรือสั่งซื้อ **โทร.0896214087**


  มาเพิ่มมูลค่าให้กับเค้กของคุณกันค่ะ 

ซื้อกับอิงค์แมนโคราช ปริ้นท์ขายได้เลย ลูกค้าของเราใช้แล้วชอบมาก ประหยัดเวลาในการวาดเอง อีกทั้งเข้ากับยุคของ social และ digital ที่ลูกค้านิยมนำรูปถ่ายและโลโก้ของตัวเองมาพิมพ์ ภาพทำ โฟโต้เค้ก สนใจสินค้าหรือสั่งซื้อ **โทร.0896214087**

 

สินค้าในชุดประกอบไปด้วย
1. เครื่องพิมพ์เค้กขนาด A4
2. น้ำหมึกกินได้ Edible Ink ของ Inkman   140 ml. x 4 ขวด (นำเข้าจากอเมริกา)
3. แผ่นน้ำตาล icing sheet 25 แผ่น   (สินค้านำเข้า ปลอดภัย)
4. DVD สอนการใช้งาน

หมึกพิมพ์เค้ก หมึกกินได้

แผ่น Icing sheets (แผ่นน้ำตาล) 25 แผ่น/PACK

แผ่นไอซ์ซิ่งมีคุณสมบัติที่เหมาะกับการวางลงบนหน้าเค้กเพื่อตกแต่งทำโฟโต้เค้ก มีความหอมกลิ่นวนิลลาและมีเนื้อที่หนานุ่ม (0.7mm) เมื่อปริ้นด้วยสีทานได้แล้วจะมีความสวยและความคมของภาพได้นาน นอกจากนั้นหลังจากที่เอาไปแช่ตู้แช่แล้วแผ่นไอซ์ซิ่งจะเปลี่ยนสถานะความเป็นแผ่น ให้กลายเป็น "ครีม" ทำให้สัมผัสในลิ้นอร่อยและนุ่มละมุน บรรจุ 25 แผ่นต่อกล่อง
สนใจสินค้าหรือสั่งซื้อ **โทร.0896214087**

แผ่น Wafer sheets (แผ่นข้าวเวเฟอร์) 25 แผ่น/PACK

แผ่น Wafer Sheets เหมาะสำหรับการตกแต่งหน้าเค้กเพื่อประดับ ตั้ง ปัก บนหน้าเค้ก จะแตกต่างกับการใช้ icing sheets ตรงที่เวเฟอร์ชีตจะให้ทรงได้ดีกว่าสามารถตั้งตัวเองได้ ตัดเป็นรูปร่างต่างๆเพื่อประดับอยู่รอบๆหน้าเค้กได้

สีผสมอาหารทานได้ สำหรับเครื่องปริ้น Edible Ink 100ml

สีทานได้ของ Inkman Edible Ink นั้นมีทั้งหมด 4 สี (ดำ, แดง, เหลือง, น้ำเงิน) มีปริมาณที่ 100ml / ขวด ลูกค้าสามารถใช้เติมลงในเครื่องปริ้นเตอร์ Epson ที่บรรจุน้ำหมึกทานได้ของ Inkman เท่านั้น ให้เฉดสีที่สวยงาม และโทนสีที่ถูกต้องเหมาะสำหรับแผ่น icing sheets และ wafer sheets โดยเฉพาะ

 

•รูปการ์ตูน •รูปถ่ายจากมือถือ •รูปโลโก้บริษัท
•รูปเจ้าของวันเกิด•รูปดารานักร้อง•รูปภาพออกแบบเอง

 

 

โปรแกรมออกแบบหน้าเค้ก

PhotoCake Desinger Pro ง่ายและเร็วกว่า สำหรับลูกค้าที่ไม่ชำนาญเรื่องการออกแบบ และไม่ถนัดใช้โปรแกรม PhotoShop, Illustrator ไม่ต้องเสียเวลาไปเรียน ซื้อโปรแกรมออกแบบหน้าเค้กอย่างง่าย "PhotoCake Designer Pro" ลิขสิทธิ์แท้ของ อิงค์แมนโคราช ที่จะให้ลูกค้าออกแบบเค้กได้ง่ายมากๆ ประหยัดเวลา เพื่อให้คุณมีเวลามากขึ้นไปอบเค้ก มากกว่าอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์
***อายุการใช้งานโปรแกรม 1 ปี /1,000บาท ใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ต***

 

โปรแกรม ID Card Designer Pro, เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการพิมพ์บัตร อิงค์เจ็ท ด้วยเครื่องปริ้นเตอร์ L805, L850 ให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายโดยมีเครื่องมือและ อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการออกแบบบัตรพนักงานบัตรสมาชิกและบัตรสะสมแต้ม

ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ประกอปการมือใหม่ ที่ไม่อยากจะต้องยุ่งยากกับการออกแบบโฟโต้เค้กด้วยโปรแกรม graphic ที่ซับซ้อนเพราะโปรแกรมของเรานั้นใช้งานง่ายมากๆ มีปุ่มไม่กี่ปุ่มที่จำเป็นสำหรับการออกแบบ เพียงไม่กี่คลิกเท่านั้นคุณสามารถที่จะพิมพ์ photocake ได้ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีพื้นฐานทางด้านโปรแกรมกราฟิกเลย

โปรแกรม PhotoCake Designer Pro ของเราเป็นโปรแกรมภาษาไทย และเป็น Cloud Based Programe, นั้นหมายถึงว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ได้สามารถเข้าถึงตัวโปรแกรมได้ผ่าน Web Browser โปรแกรมเราซัฟฟอตทั้ง Windows, Mac และ Tablet ทุกรุ่น (รองรับปริ้นเตอร์ที่ปริ้นผ่าน Wifi)
นี้คืออีก 1 เครื่องมือที่ลูกค้าของเราควรจะมี พร้อมกับเครื่อง PhotoCake ของคุณ

ขอแนะนำสินค้าใหม่ COFFEE PRINT  เครื่องพิมพ์ภาพลงบนฟองนมลาเต้ 

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

 มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง 

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00น - 19:00น 

มีบริการจัดส่งและอบรมการใช้งานนอกสถานที่ 

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

         

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

 

Visitors: 232,340