เครื่องตัดและแกะสลัก

เครื่องตัด และแกะสลัก Laser Creation / CnC Machine รองรับทั้งงานไม้ อะคริลิค โฟม ฯลฯ

เครื่องตัด และแกะสลักเลเซอร์อเนกประสงค์ ฉลุลายได้อย่างสวยงามทั้ง 2D และ 3D รองรับวัสดุได้หลากหลาย เช่น ไม้ ไม้ไผ่ หนัง อะคริลิก กระดาษแข็ง และอื่นๆ
แกะสลักได้อย่างแม่นยำ บนสิ่งของที่มีลักษณะแบน และลักษณะทรงกระบอก เช่น ป้าย กระดานชนวน กระเบื้องเซรามิก แผ่นโลหะเคลือบ ที่รองแก้วหินอ่อน
ขวด แก้ว วัสดุประเภทไม้ พลาสวูด อะคริลิค โฟม ไม้อัด ไม้ MDF งานขุด เจาะ ฯลฯ มีช่างซัพพอร์ตในการใช้งาน จัดส่ง และติดตั้งเครื่องให้ถึงที่

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม อิงค์แมนอุดรธานี

โทรศัพท์ : 084-603-2264 | 084-601-3801

Line : @inkmanudon | Facebook : inkmanudon1

Google Map : https://goo.gl/maps/2HrB7RLkQ5z

          


  • เครื่องแกะCNC.jpg
    เครื่องตัดและแกะสลัก"CnC Router Cutting Machine"ตัดและแกะสลักวัสดุได้หลากหลายประเภทไม้, พลาสวูด, อะคริลิค, โฟม, ไม้อัด, ไม้MDF, งานขุด, เจาะ, แกะสลัก
    ฿129,000

  • ADS-CNC-Cutting-2023-01-.jpg
    แกะสลักได้ทั้ง 2D และ 3D ได้ทั้งวัสดุประเภทไม้ พลาสวูด อะคริลิค โฟม ไม้อัด ไม้MDF งานขุด เจาะ แกะสลักระบบมอเตอร์ลากข้าง เพิ่มสมรรถนะความแม่นยํา และกําลังการตัดสูงสุด โดยที่คานแกน X...
    ฿220,000

  • เครื่องแกะสลักเลเซอร์-Laser-creation1.jpg
    เครื่องแกะสลักเลเซอร์ Laser Creationแกะสลัก ฉลุ และตัดในเครื่องเดียวหัวเลเซอร์ความละเอียดสูง 1,000dpiความเร็วในการตัดสูงสุด 300MM/Sความเร็วในการแกะสลัก 48000mm.ความลึงของตัดสูงสุด ...
    ฿129,000

  • เครื่องตัดเลเซอร์-LASERCUT-2IN1-2021.jpg
    เครื่องตัดเลเซอร์ 2IN1 MICROCUT&LASER CUTTING PLOTTERเครื่องตัดเลเซอร์ Laser ไมโครคัดรุ่นใหม่แบบ 2IN1 หัวตัด 2 ระบบตัดใบมีดและตัดเลเซอร์ 50W ตัดแผ่นพลาสติก, ตัดกล่องกระดาษ, ตัด...
    ฿65,000

เครื่องตัด และแกะสลัก Laser Creation Engraver & Cutter

เครื่องตัด และแกะสลัก Laser Creation Engraver & Cutter เครื่องมือสำคัญที่สามารถนำไปใช้กับธุรกิจหลายประเภท ด้วยเครื่องจักรที่น่าทึ่ง
สามารถสร้างเครื่องประดับตกแต่งบ้าน และของใช้ประจำวันที่สวยงามมากมาย ออกแบบของขวัญเฉพาะบุคคล สร้างรายการส่งเสริมการขายที่น่าประทับใจ !


เครื่องตัด และแกะสลักอเนกประสงค์ ตัด และแกะสลักวัสดุได้อย่างแม่นยำ



ตัด และแกะสลักได้หมด รองรับวัสดุหลากหลาย

เหมาะกับวัสดุประเภทไม้ หนังแท้ หนังเทียม แผ่นหิน ของแข็ง เซรามิค อะคริลิค กระจก



ผลงานจากเครื่องตัด และแกะสลัก Laser Creation Engraver & Cutter



เครื่องตัด และแกะสลัก CnC Router Machine XR-1212

เครื่องตัด และแกะสลัก CnC Router รุ่น XR-1212 ขนาด 4 x 4 ฟุต หรือ 120 x 120 cm. แกะสลักได้ทั้ง 2D และ 3D สั่งการด้วยการป้อนข้อมูลผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์เข้าสู่เครื่องจักร
จะทำให้มอเตอร์ขับเคลื่อนที่ ตัด และแกะสลักตามการออกแบบของคุณ งานที่ได้เกิดความผิดพลาดน้อยมาด ได้งานที่มีคุณภาพเท่ากันทุกชิ้นแม้จะมีความยาก และซับซ้อนสูง


เครื่องตัด และแกะสลัก CnC Router Machine XR-1325

เครื่องตัด และแกะสลัก CnC Router รุ่น XR-1325 ขนาด 4 x 8 ฟุต หรือ 120 x 240 cm. แกะสลักได้ทั้ง 2D และ 3D สั่งการด้วยการป้อนข้อมูลผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์เข้าสู่เครื่องจักร
จะทำให้มอเตอร์ขับเคลื่อนที่ ตัด และแกะสลักตามการออกแบบของคุณ งานที่ได้เกิดความผิดพลาดน้อยมาด ได้งานที่มีคุณภาพเท่ากันทุกชิ้นแม้จะมีความยาก และซับซ้อนสูง
 

ให้งานคุณภาพเท่ากันทุกชิ้น แม้จะมีวัสดุที่แตกต่างกัน

งานแกะสลักที่มีมาตรฐาน มีความเป็นมืออาชีพสูง คุณภาพของการตัด และแกะสลักที่ออกมามีความเท่ากันทุกชิ้น แม้จะใช้วัสดุแตกต่าง หรือมีความยาก ง่าย ซับซ้อนไม่เท่ากัน
 

ตัด และแกะสลักได้หมด รองรับวัสดุหลากหลาย

เหมาะกับวัสดุประเภทไม้ พลาสวูด อะคริลิค โฟม ไม้อัด ไม้ MDF งานขุด งานเจาะ งานแกะสลัก ฯลฯ
 
 

ผลงานจากเครื่องตัด และแกะสลัก CnC Router Machine XR-1325


เครื่องตัดและแกะสลัก, เครื่องตัด, เครื่องตัดCnC, เครื่องแกะสลัก, งานตัด, งานขุด, งานเจาะ, งานแกะสลัก, ตัด, ฉลุลาย, แกะสลัก, ตัดป้าย, ตัดไม้, ตัดพลาสวูด, ตัดอะคริลิค, ตัดโฟม, แกะสลักป้าย, แกะสลักไม้, แกะสลักพลาสวูด, แกะสลักอะคริลิค, แกะสลักโฟม, ป้าย, ป้ายไม้, ไม้, พลาสวูด, อะคริลิค, โฟม, ไม้อัด, ไม้MDF, ของชำร่วย, ของที่ระลึก,

ป้ายบริษัท, ป้ายตัวอักษร, ป้ายชื่อตั้งโต๊ะ, แบคดรอป, โครงงานวิทยาศาสตร์, พวงกุญแจสลักชื่อ, กรอบไม้, ถ้วยรางวัล, โล่รางวัล, ถ้วยรางวัลสลักชื่อ, ร้านป้าย, ร้านแกะสลัก, รับแกะสลัก, บริการแกะสลัก, ผลิตป้าย, ผลิตของชำร่วย, ผลิตของที่ระลึก, CnCRouter, CnCCutting, CnCCutter, CnCRouterCutting,

 CnCRouterMachine,CnCRouterCuttingMachine, CnCRouterCuttingMachineXR1212, LaserCreation, Cutting, Cutter, Sign, Plate, Acrylic, Plastic, Wood, PlyWood, MDFWood, SolidWood, Souvenirs, CuttingStore

ร้าน Inkman โคราช ย้ายไปเปิดใหม่ที่บิ๊กซีอุดรธานี

มีบริการเครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์ และการซ่อมครบทุกรุ่นทุกเครื่อง

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 19.00 น.

มีบริการจัดส่ง และอบรมการใช้งานนอกสถานที่

* โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 084-601-3801

        

Google MAP เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาบิ๊กซีอุดรธานี

ให้ Google MAP นำพามาร้านเรา

Visitors: 242,213